Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lộ diện tại căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc sau đám cưới cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã bí mật đưa Nhã Phương và người thân về biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc để thư giãn sau đám cưới hoàng tráng hôm 25/9.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trường Giang và nhiều người thân đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Nam danh hài ngồi trên tàu, vui vẻ trò chuyện cùng mọi người trong khi đó bà xã Nhã Phương ngồi ở đầu mũi tàu để ngắm cảnh xung quanh. Đây có lẽ là chuyến trăng mật đầu tiên của cặp đôi sau khi về chung nhà. Được biết, Trường Giang sở hữu một căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc nên đã chọn nơi này là điểm đến đầu tiên để nghi ngơi sau đám cưới và để tiện chăm sóc mọi người. 

Hình ảnh nam diễn viên hài vui vẻ với người thân trên tàu.

Hình ảnh nam diễn viên hài vui vẻ với người thân trên tàu.

truong-giang-dua-nha-phuong-di-trang-mat-3_0_0
Biết Nhã Phương hay say sóng nên nam danh hài không ngừng nhắc nhở, khuyên    Nhã Phương ngồi xuống dưới ngồi để đỡ mệt.

Biết Nhã Phương hay say sóng nên nam danh hài không ngừng nhắc nhở, khuyên Nhã Phương ngồi xuống dưới ngồi để đỡ mệt.

Nhã Phương ngồi ở phía đầu tàu.

Nhã Phương ngồi ở phía đầu tàu.

Empty

Ngày 25/9 vừa qua, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, đồng nghiệp. Rất nhiều thông tin, hình ảnh xoay quanh về đám cưới hot nhất showbiz Việt đã đưa đăng tải trên khắp các diễn đàn và thu hút sự chú ý của khán giả.

Mọi người rất xúc động khi thấy họ khóc trên sân khấu lúc nói đến những thử thách mà mình đã phải trải qua để có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, danh hài "Mười Khó" cũng hứa sẽ yêu thương và chăm sóc Nhã Phương suốt đời. Nam danh hài không ngừng rơi nước mắt khi tâm sự về dự định tương lai, quyết bằng mọi giá sẽ mang lại hạnh phúc cho bà xã.

Hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới được mong đợi nhất showbiz của Trường Giang - Nhã Phương hôm 25/9 vừa qua.

Hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới được mong đợi nhất showbiz của Trường Giang - Nhã Phương hôm 25/9 vừa qua.

Và mới đây, đồng nghiệp của  cặp đôi, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã hé lộ Hàn Quốc là nơi mà cặp vợ chồng son sẽ chọn là nơi hưởng tuần trăng mật trong tháng 9 này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn