Thấy nữ tài xế phóng xe Lead băng băng trên đường, tài xế ô tô nhìn kĩ mới phát hiện điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc người mẹ cho con ngồi xe máy ở tư thế "ít ai dám thử" khiến ai nấy đều "rùng mình".

Đã không ít trường hợp bố mẹ để con leo trèo, nằm cả người ra yên xe máy khi xe đang chạy trên đường khiến mọi người "rùng mình" vì quá nguy hiểm. Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra gây hoang mang. 

Clip: Bà mẹ đèo con ở tư thế nguy hiểm trên đường.

Theo đoạn clip được chia sẻ lại, một người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường và vô tư để cho con nhỏ ngồi ở ngay chỗ gác chân phía trước xe. Đáng chú ý, khi ngồi, bé trai này đã dạng chân sang 2 bên, chìa cả 2 chân ra ngoài. 

Nếu chẳng may có chiếc xe nào va quệt vào thì không chỉ nguy hiểm với chính cậu bé, mẹ cậu mà những người khác cũng sẽ bị vạ lây.

Hình ảnh khiến nhiều người

Hình ảnh khiến nhiều người "rùng mình".

Được biết, sự việc được một tài xế ô tô ghi lại và người này đã kịp thời nhắc nhở người mẹ kia để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc với bà mẹ trong đoạn clip trên vì để đứa trẻ ngồi trong tư thế nguy hiểm. Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ trường hợp mẹ để con ngồi trong tình thế nguy hiểm khi di chuyển trên đường.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm nhưng vẫn thản nhiên lái xe băng băng trên đường, còn cậu con trai thì quặp chân vào mẹ và nằm ngửa người trên yên xe.

Hình ảnh cậu bé ngọ nguậy, dưỡn dẹo nằm trên yên xe khiến người đi đường cũng phải thót tim theo.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với việc lái xe chở con bất cẩn của người mẹ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn