Đàn bà có 3 dấu hiệu VÀNG này ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc, cứ cười là có lộc

( PHUNUTODAY ) - Có những người phụ nữ cực kỳ may mắn, vừa sinh ra họ đã sở hữu 3 dấu hiệu trong lòng bàn tay cực quý hiếm, nó cho thấy hôn nhân của họ chắc chắn sẽ rất viên mãn, họ được sắp đặt số mệnh an nhàn, hưởng thụ, được cậy nhờ chồng con.

Đường hôn nhân gần ngón áp út

Càng có đường hôn nhân xa ngón út thì phụ nữ càng kết hôn sớm. Ngược lại, nếu ai sở hữu đường hôn nhân gần ngón út chứng tỏ sẽ lấy chồng muộn. Cũng có thể vì tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở, cũng có thể do họ không thích kết hôn khi còn quá trẻ.

VN_15b7a4ee097f327519d05594t08b675d0

Cùng nhờ điều này mà họ có nhiều thời gian để tìm ý trung nhân phù hợp, ít khi tiếc nuối vì quyết định của mình. Trong hôn nhân, phụ nữ có đặc điểm này thường làm chủ kinh tế gia đình, chi tiêu tính toán đâu ra đấy, một tay chăm chồng nuôi con khéo léo, ai cũng thán phục.

Đường tình duyên

5321_heart-line-2

Nếu một người có đường tình duyên dài, chạm tới ngón trỏ, đường nét rõ ràng, không có vết cắt và không bị đứt đoạn thì đây là đặc điểm bàn tay của người có may mắn về đường gia đình, con cái. Đây là người sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời từ khá sớm và có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn đời của họ là những người rất yêu thương, quan tâm tới họ và dù đôi lúc hơi truyền thống trong cách thể hiện tình cảm nhưng cả hai bên đều cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn mà đối phương dành cho mình.

Đường tình duyên thẳng

Phụ nữ có đường tình duyên thẳng tắp thường là người thông minh, nhạy bén, có tài tính toán như thần. Họ cực kỳ thành đạt trong công việc, có khả năng kiếm tiền và mua mọi thứ mình muốn. Họ không quá ham hố hôn nhân nên thường cưới chồng muộn.

VN_15b7a4edc975a65c19d05535t08b675cc

Khi ấy họ đã có đủ sự trưởng thành, có 1 nguồn kinh tế dồi dào và ổn định nên có đủ khả năng nuôi nấng con cái. Thật may mắn khi họ cưới được 1 người chồng vừa hiền lành, chung thủy lại còn giói kiếm tiền. Hậu vận sau này của họ cực kỳ rực rỡ khi có chồng giàu, con ngoan, cả đời sống nhàn hạ chẳng cần bận lòng nhiều.

Bên trên là 3 nét tướng tay của đàn bà có hôn nhân hạnh phúc, nếu sở hữu đặc điểm nào trong 3 điểm này thì hẳn là bạn đang có hôn nhân khiến bao người ghen tỵ đó nhé, hãy giữ gìn cẩn thận nha!

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn