Mai Phương Thúy thú nhận stress đến mức giảm 2kg nhưng lý do thật mới khiến fan sốc

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng của Mai Phương Thúy thay đổi thất thường, khi nuột nà lúc lại vượt quá mức kiểm soát.

Sau khi khiến khán giả xôn xao trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy cho biết mình bị xấu hổ nên stress và giảm luôn 2 kg sau khi ngủ dậy. Nhiều người hâm mộ vẫn ra sức động viên nàng hậu: Chị vẫn đẹp, chị giỏi giảm béo em vẫn thấy đẹp mà,....

Chia sẻ mới nhất chuyện cân nặng của Mai Phương Thúy.

Chia sẻ mới nhất chuyện cân nặng của Mai Phương Thúy.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Đây là lần hiếm hoi, nàng hậu góp mặt tại các sự kiện cũng như gameshow truyền hình.

Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nó lại không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả phát hoảng. Bờ vai và cánh tay của Mai Phương Thuý lực lưỡng ngang ngửa đàn anh Huy Khánh ngồi cạnh.

Empty
Mai Phương Thuý xuất hiện trên sóng truyền hình với thân hình tăng cân khiến ai cũng phát hoảng.

Mai Phương Thuý xuất hiện trên sóng truyền hình với thân hình tăng cân khiến ai cũng phát hoảng.

Nói về hình ảnh của chính mình trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy hài hước: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp cao 1m80, nặng 60kg và có số đo 3 vòng 86 - 62 - 95.

Tuy nhiên, việc giữ dáng có vẻ như cũng không hề đơn giản ngay cả với một hoa hậu. Trước đó, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng của mình hiện tại xấp xỉ 70 kg - một chỉ số không hề thua kém... cánh mày râu.

Cân nặng của Mai Phương Thúy tăng

Cân nặng của Mai Phương Thúy tăng "không phanh" và sắp chạm mốc 70 kg.

Nói về chuyện tăng cân không kiểm soát, Mai Phương Thúy bộc bạch trên ghế nóng 1 tiếng kể hết rằng: "Bây giờ tôi vẫn béo mà, nhưng ngày xưa thì béo hơn nhiều. Nếu còn tham vọng với hình ảnh Hoa hậu, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cho không tăng cân, vì Hoa hậu mà béo quá thì ai chấp nhận cho được".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn