Order chú gấu pooh đẹp long lanh trên mạng, đến khi nhận hàng thì "khổ chủ" mới giật mình vì cái miệng "lạ"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ hình dáng, mà khuôn mặt biểu cảm "có một không hai" của chú gấu cũng khiến ai nấy không dám lại gần.

Chuyện mua hàng online nhận về thứ khác xa hình ảnh shop đăng tải không còn lạ lẫm gì trong thời gian qua. Dù đã rất nhiều người lên mạng xã hội "bóc phốt" các shop online để cảnh báo mọi người nhưng vẫn nhiều người "mắc bẫy".

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ trường hợp mua gấu bông online nhận về con vật có biểu cảm "khó đỡ" khiến ai cũng ôm bụng cười.

Hình ảnh chú gấu được đăng tải trên một website bán hàng.

Hình ảnh chú gấu được đăng tải trên một website bán hàng.

Theo đó, sau khi lên một website mua sắm ngắm nghía thì người này đã đặt mua một chú gấu Pooh màu vàng. Hình mẫu được đăng tải cho thấy chú gấu Pooh trông vô cùng đáng yêu, lông mềm mịn, màu vàng bắt mắt.

Hình ảnh chú gấu khi khổ chủ nhận được.

Hình ảnh chú gấu khi khổ chủ nhận được.

Tuy nhiên, đến khi nhận hàng thì người này lại hết hồn vì hình dạng của chú gấu Pooh này. Theo đó, chú gấu này vô cùng khiếp sợ vì có nụ cười quái dị. Nhìn chú gấu cười mà khiến trẻ con cũng phải khiếp sợ.

Hình ảnh chú gấu dị ngay sau khi được đăng tải khiến mọi người không thể nhịn nổi cười. 

"Nhận hàng về mà chết khiếp, trẻ con mà nhìn thấy chắc khóc thét mất thôi. Làm thú bông mà ghê rợn như vậy cũng được luôn ấy hả", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn