Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ bị tiền bạc cám dỗ, Ma Kết yêu “điên cuồng”

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về ngày cuối tuần của các cung hoàng đạo: Thiên Bình, Ma Kết, Bạch Dương, Nhân Mã, Xử Nữ,... Cùng khám phá ngay tại bài viết này!

Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuộc sống ngày mới hôm nay của Bạch Dương có nhiều niềm vui. Vì hôm nay là ngày cuối tuần nên bạn có thời gian để làm những gì mình đã dự định từ những ngày trước.

Hôm nay bạn có hẹn với những người bạn thân của mình và cùng họ trải qua những khoảng thời gian thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Không những thế bạn còn được ở bên cạnh những người thân của mình. Ngày cuối tuần thú vị và vui vẻ với bạn.

Tình duyên của Bạch Dương cũng không có nhiều chuyển biến mới. Bạn vẫn là người hoan hỉ và vui vẻ với cuộc sống mặc dù hiện tại bạn chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Nhưng bạn được rất nhiều người theo đuổi, sẽ có lúc bạn nghĩ đến việc nên yêu ai, nhưng rồi bạn chợt nhận ra mình thích cuộc sống lúc này hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, là thứ 7 nhung Kim Ngưu vẫn phải làm việc nhiều, Có vẻ như bạn đã quá bận rộn nên không có lúc nào rảnh rỗi để trả lời hết tin nhắn của bạn bè mình. Nhưng hôm nay là cuối tuần, là lúc bạn bè gặp gỡ nhau và tâm sự với nhau nên hãy đọc tin nhắn ngay khi có thể nhé. Và đừng quên dành thời gian cho nhau hàng tuần nhé.

bo-anh-em-be-thien-than-xu-bach-duong-dep-meli2

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong cộng đồng trong ngày cuối tuần này.

Trong tình cảm, nếu cảm thấy áp lực, hãy tạm cho mình một khoảng trời riêng, tách biệt hẳn với người đó để suy nghĩ lại. Khi ở cạnh bạn bè và gia đình, bạn sẽ sớm vui trở lại mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)                

Cung cự giải có một ngày thứ 7 tốt hơn những ngày bình thường. Sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn đã tự thưởng cho mình một ngày nghỉ cuối tuần thoải mái nhất. Lắng nghe một bản nhạc giai điệu du dương sẽ làm tâm trạng của bạn thêm tốt hơn đất. Và đừng quên buổi hẹn với bạn bè của mình nữa nhé. Hôm nay Cự Giải sẽ được người yêu quan tâm nhiều hơn đấy. Có lẽ là vì ngày nghỉ nên hai người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, Đã lâu lắm rồi bạn mới có thời gian ở bên cạnh người ấy lâu như vậy. Bạn cảm thấy cuộc sống này dễ dàng hơn với bạn khi có người ấy bên cạnh.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể nhờ cậy đến sự hỗ trợ, tư vấn và định hướng phương án của mọi người để công việc được tiến hành thuận lợi và hiệu quả hơn. Phương diện tài chính không có gì quá lo lắng, mọi chi tiêu của bạn đều được lên kế hoạch chi tiết và không có phát sinh nên túi tiền vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy bản tính kiêu ngạo và có cái tôi lớn, trong tình yêu cũng chẳng thường chủ động thể hiện cho lắm nhưng hôm nay Sư Tử lại nổi hứng quan tâm nhiều đến người ấy. Điều này khiến cho đối phương vừa bất ngờ lại vừa hạnh phúc, vì biết bạn dành nhiều tình cảm cho họ, chỉ là bạn ít nói ra mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy vui vẻ hơn bình thường. Tất cả mọi việc đều ổn định và nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Từ tài chính, công việc, cuộc sống, tình cảm và các mối quan hệ xã hội khác đều tốt. Hôm nay bạn thật sự cảm thấy thư giãn không phải đau đầu suy nghĩ những thứ linh tinh. Hôm nay Xử Nữ dành thời gian để bên cạnh gia đình và bạn bè của mình. Sau một tuần làm việc dài và áp lực bạn cần dọn dẹp lại nhà cửa của mình và chuẩn bị một bữa ăn ngon bên cạnh những người mà bạn yêu mến. Điều này không chỉ làm tình cảm giữa những người thân trong gia đình tốt hơn mà nó còn là nguồn động lực giúp bạn cố gắng hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình dễ dàng bị tiền bạc cám dỗ. Nhưng lúc này, bạn nên nhìn nhận rõ xem thứ nào mới là quan trọng nhất với mình.

Tử vi thứ 7 ngày 7/4/2018 cho biết, có những thứ mà chúng ta cần hơn trong cuộc sống của mình. Tiền bạc chẳng phải tất cả đâu.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay phải đối diện với những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính. Cộng thêm thời tiết chuyển biến xấu khiến cho bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi hơn. Thậm chí, bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ để giải quyết vấn đề liên quan đến công việc hiện tại.

Bọ Cạp được khuyên nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh trường hợp đi giao lưu gặp gỡ khách hàng theo chỉ thị của sếp mà mang bộ dạng ốm yếu, nhợt nhạt nhé. Chuyện tình cảm không có gì biến động, hai bạn vẫn yêu thương, tin tưởng lẫn nhau nên dù mỗi bạn đi đâu, làm gì thì đối phương cũng rất an lòng.

images

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người yêu thích sự tự do nên thời gian cuối tuần bạn thường dành để đi chơi và đi đâu đó xa những nơi ồn ào và náo nhiệt. Sáng thứ 7 bạn cảm thấy nhẹ nhàng trong tâm hồn và tìm thấy sự bình an trong tâm hồn. Cuộc sống thời gian gần đây nhiều áp lực với Nhân Mã nên bạn cần những khoảng như thế này để lấy lại sự cân bằng và động lực cho cuộc sống. Bạn may mằn vì có những người bạn chung sở thích với mình. Những người bạn cùng chung sở thích khi ở bên nhau sẽ tạo nên những khoảng khắc khó quên và vui vẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, ngày 7/4/2018, với Ma Kết trên đời này tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ như một phần khiến cuộc đời chúng ta thêm hài hòa hơn và đủ sắc màu hơn mà thôi. Bạn có thể sống bình thường và hồn nhiên mà không cần có tình yêu. Nhưng đến khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc ấy mọi chuyện lại khác.

Bạn yêu điên cuồng và bất chấp để hưởng men say tình yêu. Ma Kết hiểu rằng cuộc sống này vốn không đẹp như chúng ta từng nghĩ. Muốn có được thành công bắt buộc phải đánh đổi một thứ khác. Muốn có được thứ này thì phải đánh đổi thứ kia. Bạn không bao giờ có được cái gì hoàn mỹ cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Nếu bạn cứ khăng khăng muốn biết mọi chuyện của người ấy thì họ sẽ cảm thấy không được tôn trọng, mối quan hệ của hai bạn sẽ chẳng đi đến đâu đâu. Công việc không có gì quá khó khăn vất vả trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên không nên vì thế mà chủ quan nhé Bảo Bình, bởi công việc mỗi ngày đều có sự xâu chuỗi với ngày trước và ngày sau nó, đừng chủ quan mà bỏ qua những chi tiết nhỏ rồi sau lại phải bỏ công sức, thời gian ra điều chỉnh lại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay cảm thấy rất yêu đời. Buổi sáng thấy ánh bình minh lấp ló bên ngoài cửa bạn sẽ cảm thấy tâm trạng mình tốt hơn. Chiều về khi ánh hoàng hôn buông xuống bạn cảm thấy thanh thản và góc tâm hồn nhẹ nhàng hơn. Có những ngày cuối tuần như thế này bạn mới cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều đấy. Chuyện tình yêu của Song Ngư không may mắn như nhiều người. Hai bạn đang yêu xa nhưng tình cảm của hai người vẫn không thay đổi, hai bạn vẫn thường xuyên dành thời gian để nói chuyện với nhau về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Nhưng bạn thực sự nhớ người ấy rất nhiều, chỉ cần một chút nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn nhớ cô ấy đến điên dại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn