Mua túi xách có đắt cỡ nào mà vẫn có thói quen này chẳng mấy chốc túi hỏng hết

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc những thói quen nhỏ cũng sẽ làm chiếc túi xách yêu quý của chúng ta nhanh hỏng. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Dùng túi đựng đồ trang điểm

Phái đẹp chúng ta thường mang theo đồ trang điểm mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều chị em không có thói quen cất chúng gọn gàng trong túi nhỏ mà vô tư đặt tất cả trực tiếp vào túi xách, lẫn với nhiều vật dụng khác.

Điều này vô tình sẽ khiến mỹ phẩm dễ bị vương vãi và dính bẩn lên món phụ kiện yêu thích của bạn. Thế nên, túi xách của bạn nhanh xuống cấp và trở nên xấu xí tất yếu sẽ xẩy ra. Giải pháp là bạn phải luôn cẩn thận, để đồ trang điểm vào một túi riêng rồi mới bỏ vào túi xách.

nguyen-nhan-tui-xach-nhanh-hong

Làm đổ nước hoa lên túi

Đồng hành với đồ trang điểm thì nước hoa cũng là vật bất ly thân đối với phái đẹp. Việc nước hoa bị đổ hay bị loang vào bên trong túi là việc làm đáng tiếc của rất nhiều bạn gái. Nước hoa nó có thể ăn mòn và làm phai màu da hay kim loại dẫn đến việc làm cho túi xách của bạn nhanh chóng bị hỏng. Giải pháp ngăn chặn trường hợp này là luôn cho chai nước hoa vào túi nylon kín và xếp ở vị trí cố định.

Để túi bị ướt nước

Cả giày dép lẫn túi xách, đặc biệt là chất liệu da, đều cần tránh xa những gì có thể gây ướt. Bên cạnh đó, giữ túi không thấm nước cũng chính là bảo vệ quần áo của bạn khỏi nguy cơ bị dính màu từ chúng.

Bỏ qua những vết rạn

Sau thời gian liên tục sử dụng, túi sẽ bắt đầu xuất hiện một số vết rạn hay sờn xước. Đừng ngó lơ chúng và dùng tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Thay vào đó, bạn nên đem túi đến cửa hàng đã bán nó cho mình (nếu có bảo hành) hoặc ghé tiệm sửa để nhờ tới biện pháp "sơ cứu" hợp lý.

Nhét đồ quá chật

nguyen-nhan-tui-xach-nhanh-hong-1

Hậu quả của việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào túi xách sẽ là khóa kéo dễ hỏng, da bị sờn và mất phom dáng ban đầu. Bởi vậy, hãy chỉ mang theo những món đồ thực sự cần thiết và cân nhắc về khả năng chứa của túi khi chọn phụ kiện để hoàn thiện phong cách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn