Mẹo mix đồ giúp Amee khoe triệt để đường cong gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca "Anh nhà ở đâu thế" luôn luôn chăm chút cho phong cách thời trang của bản thân nên hình ảnh của cô luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện.

Sở hữu một nhan sắc nổi bật cùng giọng hát ngọt lịm, Amee là nữ ca sĩ đang được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Giọng ca "Anh nhà ở đâu thế" luôn luôn chăm chút cho phong cách thời trang của bản thân nên hình ảnh của cô luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Amee đã chia sẻ một bức hình hết sức trẻ trung của mình. Trong ảnh, cô diện một set đồ với áp croptop và quần short. Kiểu áo croptop đã khéo khoe được "vòng eo con kiến" đáng ngưỡng mộ của Amee. Còn chiếc quần short cạp cao lại tôn lên đôi chân thon gọn của cô nàng. Ngoài sự năng động, khỏe khoắn, outfit này còn giúp Amee "hack" dáng vô cùng hiệu quả. 

Empty

Trong bức hình mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Amee diện áo croptop cùng với quần short cạp cao hết sức tôn dáng.

Đây không phải là lần đầu tiên Amee tận dụng những chiếc áo croptop để tôn dáng. Nó chính là một trong những bí quyết giúp cô trông cao ráo hơn rất nhiều. Khi diện áo croptop, nữ ca sĩ xinh đẹp này thường kết hợp với những item cạp cao để càng tăng thêm hiệu quả của việc "ăn gian" chiều cao. Chính vì thế mà Amee luôn trông mảnh mai và thanh thoát.

Empty

Áo croptop là trang phục yêu thích của cô nàng ca sĩ xinh đẹp này.

Empty

Cô thường xuyên diện áo croptop với những item cạp cao để "hack" dáng.

Empty

Áo croptop trễ vai mix cùng quần jeans khoe khéo được vóc dáng nuột nà của Amee.

Empty

Áo croptop với chân váy ngắn cũng là một set đồ giúp Amee trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Empty

Có lúc Amee lại đầy cá tính, khỏe khoắn với áo thun croptop cùng quần jeans.

Ngoài ra, Amee còn luôn biết tạo điểm nhấn ở vòng eo. Nó sẽ giúp khoe được vòng 2 thon gọn của cô một cách đầy tinh tế. Cô thường dùng đai thắt hoặc chọn những trang phục nhấn eo. Bí kíp đơn giản vậy thôi nhưng lại giúp nàng ca sĩ xinh đẹp này tôn dáng một cách nhanh chóng.

Empty

Amee cũng luôn biết tạo điểm nhấn ở vòng 2 khi sử dụng đai thắt eo.

Empty

Chiếc áo blazer nhấn eo cũng giúp cô ca sĩ xinh đẹp này tôn dáng.

Từ cách phối đồ của Amee, các cô gái có thể rút ra được rất nhiều công thức mix & match với áo croptop đẹp hút mắt lại "hacK" dáng một cách thần kỳ. Chị em có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây:

Áo croptop với quần short

Đây có lẽ là công thức phối đồ đã không còn quá xa lạ nữa nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Vào mùa hè oi ả, set đồ này sẽ giúp các nàng cảm thấy mát mẻ và dễ chịu. Ngoài ra, khi diện outfit này, chị em sẽ có một vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn.

Áo croptop với quần jeans

Quần jeans là loại quần rất dễ phối đồ nên chị em hoàn toàn có thể mix chúng với những chiếc áo croptop. Vẻ cá tính của quần jeans kết hợp với nét quyến rũ, gợi cảm của áo croptop sẽ tạo thành một tổng thể vô cùng hài hòa. Set đồ này không những giúp các quý cô tôn dáng mà còn "hack" tuổi hết sức dễ dàng.

Áo croptop với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Chỉ việc diện một chiếc chân váy ngắn, các nàng đã lập tức "hô biến" đôi chân trở nên dài miên man. Khi kết hợp kiểu chân váy này cùng với áo croptop, chị em sẽ "ăn gian" được chiều cao một cách rất đơn giản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn