Học lỏm Minh Hằng cách mix đồ du lịch đẹp mê ly, nổi “bần bật” giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Cho dù style sự kiện của Minh Hằng có thể thay đổi thất thường, nhưng phong cách thời trang du lịch của cô nàng luôn đứng đầu Sao mặc đẹp.

Nói về style của Minh Hằng thì có lẽ, điều đầu tiên mà dân tình nghĩ đến chính là những đôi boots cổ cao tít, sang chảnh và thời thượng nhưng trong nhiều trường hợp lại khiến vóc dáng của nàng HLV The Face bị dìm “tơi tả”, phong độ thời trang thảm đỏ hay đi sự kiện của Minh Hằng cũng vì thế mà “trồi sụt” thất thường.

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, cụ thể là trong những lúc vi vu “du hí” khắp mọi miền đất, Minh Hằng lại chọn cho mình style vô cùng thú vị, sành điệu, phóng khoáng và tựu trung là đẹp khó mà chê được.

Đầy màu sắc và họa tiết nổi bật

Empty

Ngày thường, Minh Hằng có thể lên đồ dạo phố với những items mang gam màu trung tính, đơn giản nhẹ nhàng nhưng trong những chuyến xả hơi, nghỉ dưỡng, cô sẽ ưu ái hơn những mẫu váy liền, áo tank top hay chân váy phủ họa tiết nổi bật, màu sắc vì dẫu sao cũng là đi “du hí”, ăn vận rực rỡ một chút mới đúng điệu.

Hào phóng mix&match phụ kiện

Empty

Đi du lịch cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể chưng diện bằng hết những phụ kiện như: mũ cói, khăn turban, khuyên tai tua rua hay “kè kè” cả ngày cặp kính râm mà chẳng sợ ai “nói ra nói vào” là điệu đà, bánh bèo.

Empty

Về khoản mix&match phụ kiện, bạn có thể học hỏi ngay style của Minh Hằng; cô thường nhấn nhá những món phụ kiện với số lượng vừa phải, điều này sẽ giúp set đồ đủ nổi bật nhưng không rơi vào tình cảnh rối mắt.

Hoàn toàn không có chuyện tự dìm dáng

Empty

Sải bước trên thảm đỏ hay dự sự kiện, Minh Hằng có thể hay mắc lỗi tự dìm dáng bằng những đôi boots “khủng” chứ khi đi “du hí” thì hoàn toàn không.

Empty

Và bí kíp của Minh Hằng chính là chọn những mẫu váy nhấn eo, mặc áo croptop mix cùng chân váy hay nếu lên đồ với một set áo quần, cô sẽ không bao giờ quên sơ vin gọn gàng.

Empty

Và quả thực, ngắm nghía style của Minh Hằng, bạn sẽ lượm lặt được biết bao ý tưởng diện đồ đẹp và chuẩn mốt cho những chuyến du lịch sắp tới của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn