Cổ nhân chỉ ra tướng mặt của người phụ nữ phúc hậu và phúc khí, vận mệnh may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có những đặc điểm này trên mặt thường là người phúc hậu, vận mệnh tươi sáng.

Sở hữu cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm còn được gọi là Cung Nô bộc, thể hiện được mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người có tướng cằm đầy đặn là người có nhiều bạn bè yêu quý, ngưỡng mộ.

Đồng thời, họ còn là người rất hiền lành, biết quản lý thời gian và công việc hợp lý. Họ trong sáng, hiền từ và lương thiện. Kể cả sau khi đã kết hôn, họ vẫn được nhiều người yêu quý, dành nhiều tình cảm.

Bên cạnh đó, họ là người rộng lượng, suy nghĩ chu đáo, biết chăm lo cho gia đình, quan tâm tới bạn bè. Vì vậy, người đàn ông nào lấy được họ sẽ có tất cả trong tay, có thể yên tâm chuyện gia đình mà gây dựng sự nghiệp. 

O-ben-nhung-nguoi-phu-nu-co-tuong-mat-phuc-hau,-dan-ong-nhu-duoc-nem-mat-ngot-moi-ngay

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng

Xem tướng người phụ nữ phúc hậu cho thấy người phụ nữ sở hữu nhân trung rõ ràng là có phúc tướng và sẽ có khả năng sinh đẻ tốt, sinh ra đứa trẻ có tướng mạo tốt nhất. Con cái sẽ rất thông minh và hiếu thảo, hưởng nhiều phúc, tương lai là người thành đạt.

Tướng mũi

Với đặc điểm nhân tướng học của người Châu Á mình không được nét mũi cao mảnh như người phương Tây. Nên với những người có tướng mặt phúc hậu thường là người có tướng mũi nhỏ nhắn, khá cao, thẳng và không dị tật sẽ giúp chàng trai của họ thêm giàu có và được hưởng hạnh phúc.

photo1541662204072-1541662204626-crop-15416622649641891410247

Nếu kết hợp với gò má cao, đầy đặn thì cô gái này sẽ được người yêu chiều chuộng yêu thương hết mực.

Răng miệng

Những cô gái có khuôn mặt phúc hậu thường là những người cười không hở lợi, khuôn miệng vừa phải, xinh xắn. Có môi mọng, hồng hào, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt. Những cô gái này thường có cuộc sống sung túc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT