Quên sự cố tuột váy áo đi, Thúy Vân bây giờ vẫn tích cực lăng xê mốt gợi cảm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - "Chinh phục" những item gợi cảm một cách khéo léo và tinh tế, Á hậu Thúy Vân ngày càng được công chúng dành nhiều sự quan tâm kể từ sau sự cố tụt áo tắm tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hơn 2 tháng sau sự cố đáng tiếc tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Đặc biệt là tại địa hạt thời trang, mỹ nhân sinh năm 1993 luôn cho thấy sự ổn định trong phong cách. Dù ưu tiên diện trang phục sexy và gợi cảm, song Thúy Vân chưa từng rơi vào sự cố "nhạy cảm" nào thời gian gần đây. 

Empty

Xuất hiện tại các buổi gặp gỡ và giao lưu truyền thông, Thúy Vân thường ưu tiện diện trang phục đơn giản, thanh lịch nhưng không thiếu đi tính gợi cảm. Những mẫu váy ôm sát đường cong cơ thể, với điểm nhấn là phần khoét ngực ấn tượng giúp cô nàng khoe được những điểm vàng hình thể. 

Empty

Những mẫu váy có đường cut - out tinh tế ngay khe ngực vừa vặn mang đến nét đẹp gợi cảm lại vừa giúp cho nàng Á hậu khoe được lấp ló đôi gò bồng đảo một cách ý nhị.

Empty

Dù nhìn thoạt qua là "kín cổng cao tường", song chi tiết "đắt giá" là đường cắt táo bạo ở từ ngực xuống eo đã khiến cho mẫu váy trở nên táo bạo hơn bao giờ. Và để chinh phục được những thiết kế có độ thách thức thế này, hẳn Thúy Vân đã phải chú trọng rất nhiều đến việc chọn nội y sao cho phù hợp nhất. 

Empty

Ngay cả khi diện áo dài ren trong suốt từng khiến bao mỹ nhân Việt "muối mặt" vì lỗi kém duyên, Thúy Vân vẫn thành công mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nền nã theo cách rất riêng. Và một lần nữa, việc chọn nội y trắng ton - sur - ton với màu áo đã giúp cô vượt qua nỗi lo sợ "lộ hàng". 

Empty

Vốn sở hữu đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh và đôi chân dài thẳng tắp, các thiết kế mà người đẹp 9X lựa chọn thường nhấn nhá vào thềm ngực, vòng eo cũng như đôi chân dài. Vì vậy, không quá xa lạ khi Thúy Vân rất chăm diện những mẫu đầm dạ hội có đường cắt xẻ để phô diễn lợi thế hình thể của mình. 

Empty

Diện váy ánh kim mỏng manh, có đường xẻ hông cao tít tắp, Thúy Vân dù sexy ngút ngàn vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài duyên dáng. Dường như kể từ sau sự cố đáng tiếc xảy ra tại đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, nàng Á hậu lại càng chăm chút hơn cho khoản váy áo của mình để làm thế nào vừa trở nên nổi bật lại vừa nói không với các sự cố thời trang. 

Empty

Màu sắc trang phục mỹ nhân Sài Thành lựa chọn cũng thường nghiêng về các tông màu nóng và nổi bật như xanh lá, vàng, đỏ..., nhằm giúp làn da nâu khỏe khoắn của cô được tỏa sáng rạng ngời. 

Empty

Bên cạnh đó, tông màu trắng cũng là màu sắc mà Thúy Vân rất yêu thích vì có thể giúp cô thêm phần nữ tính và thanh lịch hơn. 

Empty

Chẳng cần phải "lên đồ" màu mè "chặt chém" bao người, Thúy Vân chỉ cần chọn cho mình những bộ cánh có thiết kế "đắt giá" là đủ để khoe trọn sắc vóc tuổi 27.

Empty

Có đôi khi, Thúy Vân cũng kết thân với sắc đen cơ bản nhất để không khiến bản thân trở nên lòe loẹt khi diện những thiết kế có tính cầu kì cao. Dù vậy, cô nàng vẫn ghi điểm bằng dung mạo xinh đẹp và quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Empty

Chán sexy và cá tính, nàng Á hậu cũng có lúc hóa thân thành nàng công chúa dịu dàng và ngọt ngào.

Empty

Việc luôn biết cách làm mới bản thân và biến hóa trang phục đa dạng đã giúp Thúy Vân khẳng định gout thời trang ngày càng "cao tay" của mình. 

Empty

Trên sân khấu hay đi sự kiện là vậy, nhưng ngoài đời, Thúy Vân lại ăn mặc có phần kín đáo và nhẹ nhàng hơn. Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng được dân tình đánh giá cao bởi phong cách street style sang chảnh ngút ngàn. 

Empty

Gout ăn mặc sang chảnh của nàng Á hậu khi ra phố khiến ai cũng phải ngước nhìn. Và nếu theo dõi cô nàng thường xuyên, không quá ngạc nhiên khi Thúy Vân cũng là một tín đồ của các món phụ kiện hàng hiệu. 

Empty

Diện đầm trắng nhã nhặn, Thúy Vân tăng thêm đẳng cấp cho cây đồ bằng chiếc túi  đắt đỏ. Quả không ngoa khi cho rằng ở nàng Á hậu 9X này, phong độ thời trang cũng như cách chinh phục các item gợi cảm hết nấc của cô nàng luôn thu hút người hâm mộ không ngừng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn