Tuổi Ất Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Ất Dậu mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Ất Dậu trong năm 2018

Người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 là những người mệnh Thủy (Nước trong nguồn)

Tuổi Ất Dậu nam mạng năm này bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh, do đó việc làm ăn khá suôn sẻ, đi xa sẽ có tài lộc, nhất là vào khoảng thời gian tháng 6 và tháng 10. Hàng tháng nên làm lễ cúng sao giải hạn vào ngày 27 âm lịch bằng 12 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Trong năm Mậu Tuất tuổi Ất Dậu nữ mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh, cần đề phòng tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn tới, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Ất Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

61.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-at-than-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO:Thái dương: làm ăn tốt đẹp gặp nhiều may mắn.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Thủy gặp năm Thổ là tương Khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Dậu gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Ất gặp năm Mậu là sinh hợp : tốt

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành đạt thật nhiều, công việc làm ăn suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông dễ dàng. Bạn như được thêm sức lực để tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình. Về giao tiếp bạn luôn là người thấu hiểu đối phương và có thể dành được nhiều thắng lợi trong cuộc giao lưu công việc đó.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên năm nay bạn của bạn vô cùng tôt đẹp bạn có thê gặp mối lương duyên của bạn và được các bạn nữ giúp đỡ nhiều.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Năm nay có lẽ là năm có thể nói là một năm tràn đầy hạnh phúc đến cho bạn, con cái ngoan hiền và học giỏi, gia đình êm ấm và hạnh phúc.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn sẽ có thể do bạn sinh ra bạn cần cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, Bạn nên tập luyện và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé. Do bạn có thể đi xa làm ăn nên bạn cần cẩn thận nạn về chân tay nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn