Những khoảng khắc đắt giá trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê và chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức đám hỏi hôm 24/9. Trong ngày vui, người thân của họ đã không giấu nổi nỗi xúc động.

Sáng ngày 24/9 vừa qua, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng theo nghi thức truyền thống, với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng một số bạn bè thân thiết. 

Mới đây, sau một ngày làm đám hỏi, Lan Khuê đã chính thức hé lộ clip và những hình ảnh về buổi lễ tới công chúng. Thông qua clip cùng loạt hình ảnh mà người đẹp chia sẻ, có thể thấy rõ sự hạnh phúc đáng ghen tỵ mà Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn dành cho nhau trong suốt buổi lễ.

Không những vậy, khoảnh khắc cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Clip: Những khoảnh khắc đẹp trong đám hỏi Lan Khuê và chồng doanhg nhân.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Mẹ Lan Khuê nhiều lần xúc động và rơi nước mắt trong ngày vui của con.

Mẹ Lan Khuê nhiều lần xúc động và rơi nước mắt trong ngày vui của con.

Cô dâu, chú rể khóc khi nhận được lời dặn dò và chúc phúc từ bậc trưởng bối.

Cô dâu, chú rể khóc khi nhận được lời dặn dò và chúc phúc từ bậc trưởng bối.

Được biết, gia đình Hoa khôi Áo dài Lan Khuê có tiếng trong ngành giáo dục. Ông ngoại cô là GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Ông là hiệu trưởng đầu tiên của Đại học Sư phạm TP.HCM. Cha mẹ của Lan Khuê hiện cũng là giảng viên.

Trong khi đó, John Tuấn Nguyễn trưởng thành trong gia đình giàu có. Bà nội anh là doanh nhân Tư Hường. Bà Tư Hường khi còn sống là chủ tập đoàn Hoàn Cầu. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa. Bà luôn nằm trong top những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam.

Đám cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Hiện tại, thiệp mời cũng đang được cặp đôi gửi đến tay các quan khách.

Với nhiều khán giả, việc Lan Khuê quyết định cưới sớm chỉ sau vài tháng tìm hiểu gây ra sự bất ngờ. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khẳng định: “Tình yêu là trải nghiệm xen lẫn buồn vui đau khổ, mất mát và hạnh phúc. Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại. Nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi gặp được người cho ta cảm nhận gặp đúng bác sĩ, đúng thuốc, trị đúng bệnh”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn