Vay tiền chú mua socola tặng bạn gái không được, cháu quay ra "cà khịa" lại bằng một câu xót xa

( PHUNUTODAY ) - Không vay được tiền mua socola tặng bạn gái dịp Valentine, cậu bé buông lời tàn nhẫn khiến người chú "khóc ròng".

Đến hẹn lại lên, cứ đến gần ngày Valentine là mọi người lại rục rịch chuẩn bị quà cho nửa kia của mình. Trong khi các cặp đôi đang chuẩn bị quà cáp dành cho nhau và tính xem đi chơi ở đâu thì những thanh niên FA lại có những cảm xúc thật khó tả. Vậy mà, anh chàng dưới đây đã FA lại còn bị đứa cháu học lớp 5 "cà khịa" vì ế nên nỗi đau này lại càng thêm gấp bội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Theo như câu chuyện được anh chàng chia sẻ, mới đây, đứa cháu học lớp 5 có vay anh 500 nghìn đồng để mua socola và đưa bạn gái đi chơi dịp valentine. Thấy cháu còn nhỏ mà đã yêu đương không lo học hành nên anh chàng đã quyết không cho vay.

- "Tao ăn cướp ra tiền à! Xin mẹ mày ý!", anh chàng nói với cháu.

- "Cháu biết thừa! Chẳng qua chú không có người yêu nên chú ghét những người yêu nhau chứ gì!", cậu nhóc nói với chú.

Chắc hẳn nghe được những lời này của đứa cháu lớp 5 thì ông chú này sẽ đau đầu lắm đây. Đúng là không có gì "cay" bằng khi một đứa cháu lớp 5 "cà khịa" về việc không có người yêu. 

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa.

Câu chuyện được chia sẻ đã ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy cũng phải bật cười với tình cảnh "dở khóc dở cười" của chàng trai trên. Một số người cho rằng, có lẽ người chú đang trong thời điểm "nhạy cảm" nên mới buồn vì câu nói của đứa cháu. Bên cạnh đó cũng có một số người cảm thông và gửi lời động viên anh chàng này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn