"Bóc phốt" người yêu qua mạng vì dung mạo kém sắc, cô gái bị dân mạng chửi ngược chỉ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Ngày gặp mặt ngoài đời thấy người yêu quen qua mạng không như những gì mình tưởng tượng nên cô gái đã lên mạng để "bóc phốt" anh chàng.

Ngày nay, chuyện các anh chàng, cô nàng tìm hiểu rồi yêu nhau qua mạng đã không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, vì yêu nhau qua mạng nên ngày gặp mặt đã không ít người cảm thấy thất vọng vì dung mạo thật của đối phương. Thậm chí, nhiều người còn lên mạng "bóc phốt" vì cho rằng đối phương đã lừa dối mình trong thời gian yêu qua mạng.

Mới đây, lại thêm một cô gái lên mạng "bóc phốt" anh chàng người yêu quen qua mạng của mình.

Ảnh của anh chàng trên mạng xã hội.

Ảnh của anh chàng trên mạng xã hội.

Theo đó, một cô nàng đến từ Trung Quốc đã quen một chàng trai trên mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện thấy rất tâm đầu ý hợp và lại có chung rất nhiều sở thích nên cặp đôi đã tiến xe hơn là trở thành người yêu. Theo như bức ảnh mà anh chàng gửi cho cô nàng thì thấy anh chàng này khá đẹp trai, phong cách ăn mặc cũng cá tính.

Sau một thời gian yêu nhau qua mạng thì cả hai đã quyết định sẽ gặp gỡ trực tiếp ngoài đời. Ngày gặp mặt, cô nàng vô cùng thất vọng vì dung mạo của chàng trai khác so với trên mạng. Theo đó, chàng trai này trông rất bình thường và không có điểm gì nổi bật.

Hình ảnh của anh chàng ở ngoài đời.

Hình ảnh của anh chàng ở ngoài đời.

Cô gái cho rằng mình bị anh chàng lừa nên đã lên mạng "bóc phốt". Bên cạnh một số người đồng cảm với cô gái thì lại có nhiều người lên tiếng chỉ trích cô gái vì quá coi trọng nhan sắc. Thậm chí, một số người cũng cho rằng, chàng trai trong ảnh với ngoài đời cũng không quá nhiều khác biệt đến mức cô gái phải lên mạng "bóc phốt" như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn