"Đả nữ" Ngô Thanh Vân lúc nam tính với phong cách menswear khi lại ngọt ngào với đủ váy áo điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng U40 luôn biết cách biến hóa style của mình sao cho thật đa dạng và phong phú với các loại váy áo khác nhau.

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là "đả nữ" với những vai diễn đầy mạnh mẽ và cá tính. Đây cũng là lý do vì sao phong cách thời trang của cô cũng được định hình theo sự phóng khoáng có phần khỏe khoắn. Nhắc đến Ngô Thanh Vân, người ta nghĩ ngay đến hình tượng với style đơn giản, thường là mặc những bộ suit nam tính, áo sơ mi hoặc quần jeans rách phối với áo thun. 

Empty

Phong cách menswear dường như "cộp mác" Ngô Thanh Vân. Cho dù cô đi sự kiện, đi làm hay đời thường thì vẫn chuộng những bộ đồ nam tính như thế này. 

Empty

Để không quá nhàm chán, đôi khi cô mix sơ mi trắng và set quần áo chất liệu kaki màu xám viền đen năng động.

Empty
Empty

Người đẹp rất chuộng áo sơ mi đặc biệt là những sơ mi có cổ thanh lịch với nhiều màu sắc khác nhau và đem phối với quần jean hay quần hoạ tiết.

Empty
Empty

Khi đi dạo phố hoặc ra sân bay thì Ngô Thanh Vân lại ưu tiên áo phông, quần jeans rách. Nhìn những hình ảnh này ít ai biết cô nàng đã U40. 

Ngô Thanh Vân không chỉ diện các bộ đồ cá tính mà khi khoác lên mình những bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính cô cũng vẫn rất xinh đẹp. Đôi khi cô trông hiền thục với váy áo điệu đà, từ những chất liệu mềm mại như lụa, ren hay kiểu dáng gợi cảm như cúp ngực hay xẻ tà...

Empty

Diện chiếc váy trắng điệu đà, Ngô Thanh Vân được ví như thiếu nữ vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Empty

Cô thể hiện tài mix đồ tinh tế khi chọn mẫu áo không tay có hoạ tiết và phối với chân váy xếp ly.

Empty

Tham dự đám cưới của Đông Nhi, Ngô Thanh Vân lột bỏ hình ảnh đả nữ thường thấy mà hoá thành quý cô sang trọng trong bộ cánh màu trắng tinh khôi.

Empty

Khoác lên mình chiếc váy lụa hồng, Ngô Thanh Vân nhìn rất xinh đẹp và nền nã. Với phong cách nữ tính cô thích mặc những bộ đồ đủ sự kín đáo mà vẫn khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh.

Empty

Khi đi thảm đỏ, Ngô Thanh Vân mặc những chiếc váy lệch vai cut out mới lạ và đầy xinh đẹp, nhân tiện khoe luôn vòng eo con kiến nhỏ xíu và đôi chân thẳng tắp nuột nà.

Empty

Lúc lại gợi cảm khoe vòng 1 trong váy hai dây, Ngô Thanh Vân đủ sức chặt đẹp những sao nữ Vbiz khác.

Empty

Để những bộ đồ thêm điểm nhấn, cô mặc áo hoặc váy thắt nơ lớn với các kiểu dáng màu sắc khác nhau để tạo được vẻ đẹp mới lạ.

Empty

U40 Ngô Thanh Vân cũng không ngại thử sức với item váy hoa. Bởi trang phục này mang đến cam giác dễ thương, nữ tính và dễ mặc. Có thể diện đi du lịch, đi chơi mùa hè... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn