Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Mão cẩn thận mất tiền, Hợi xảy ra xung đột

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp về vận trình tình duyên, sức khỏe, công việc... mới nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của tuổi Tý dự báo hôm nay là một ngày đầy thú vị và may mắn với người tuổi Tý. Bản mệnh gặp ngày tam hợp nên chuyện tình cảm khá hài hòa. Cặp đôi yêu nhau đạt được sự đồng cảm và sẻ chia giữa 2 bạn, người độc thân có mối nhân duyên mới.

Công việc và tiền bạc rất quan trọng nhưng không có nghĩa là nó thay thế được gia đình, bất cứ ai cũng nên cân bằng cán cân đó. Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát bản mệnh cần phải hết sức thận trọng.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc do cục diện Sửu Mùi tương xung. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là bởi vì con giáp này không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp khiến người tuổi Sửu có chút muộn phiền. Bạn đang nhớ và suy nghĩ về một mối quan hệ cũ nhưng suy nghĩ của người đó không hướng về bạn. Họ có sự thay đổi về mối quan hệ này.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần nên tránh xa những trò chuyện bao đồng, cãi vã nếu không rất dễ bị kéo vào gây ra những hiểu lầm không đáng có. Hơn nữa bản mệnh cũng không nên tranh luận, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn với người tuổi Dần khi có người cùng đồng hành giúp đỡ. Nếu con giáp này biết cách thể hiện bản thân ở những khía cạnh khác hơn so với trước đây thì càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới vô cùng thú vị khi được làm việc cùng với người tâm đầu hợp ý mình.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Mão

Người tuổi Mão là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Song con giáp này đôi lúc lại khá bảo thủ, cố chấp, không chịu lắng nghe những lời khuyên góp ý của mọi người xung quanh, không có cái nhìn thấu đáo dẫn đến mắc sai sót và ảnh hưởng đến uy tín bấy lâu nay.

Trong ngày thứ tư này con giáp này đối mặt với nguy cơ mất mát tiền bạc khá rõ ràng. Hãy cố gắng quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân bị người khác hãm hại mà khiến không những tiền mất tật mang lại khiến bản thân rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Thìn

Kiếp Tài nhập mệnh, hôm nay người tuổi Thìn cần phải thắt chặt chi tiêu, đừng có tiêu xài hoang phí quá mức. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Nếu bản mệnh mù quáng tin người sẽ dễ bị lừa gạt khiến cho mình mất tiền hao của.

Vận đào hoa nở rộ, người tuổi Thìn có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ tuổi này như đóa hoa hồng sang trọng mà quyến rũ, có khí chất, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông khiến người khác không thể rời mắt. Bản mệnh có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của đời mình.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/7/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều rắc rối trong công việc, thay vì ngồi đấy mà phàn nàn, than thân trách phận thì Tỵ nên cố gắng tìm cách giải quyết. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tỵ nên cố gắng thắt chặt chi tiêu. Vận trình tình cảm suy giảm, Tỵ dễ làm đối phương bị tổn thương. Về sức khỏe, Tỵ chớ thức khuya kẻo rước bệnh vào người.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ diễn ra khá thuận lợi, bạn dễ tìm được quan điểm chung với đồng nghiệp, đối tác. Tình hình tài chính khởi sắc, Ngọ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người độc thân khó tránh khỏi những suy nghĩ viển vông. Sức khỏe của Ngọ không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Mùi

bo-tam-hop-hoi-mao-mui-va-nhung-dieu-can-biet-hinh-2

Công việc của Mùi diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn được quý nhân âm thầm giúp đỡ nên khó khăn nào cũng vượt qua. Về tài chính, Mùi biết cách quản lý tiền bạc nên các khoản thu và chi đều cân đối. Chuyện tình cảm của Mùi không có gì tiến triển, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Mùi cẩn thận kẻo bị nhiễm trùng vết thương.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Thân

Mặc dù Thân nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao tuy nhiên bạn lại vướng vào những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Về tài chính, Thân trở nên lười biếng, không có động lực kiếm tiền nên thu nhập giảm sút. Vận trình tình cảm giảm dần, những người đã có đôi có cặp cần duy trì khoảng cách với người khác giới. Sức khỏe của Thân suy giảm, bạn cần chú ý tới các vết thương dù nó rất nhỏ.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thời điểm này đang được Tam Hợp cục trao cho nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái. Nếu còn độc thân thì hãy cố gắng để nắm giữ cơ hội gây ấn tượng với đối phương nhé. Với các cặp vợ chồng tuổi Dậu, đây vẫn là khoảng thời gian ngọt ngào mà 2 bạn muốn tận hưởng mãi mãi. Dù khó tránh khỏi những xung đột nhưng nhờ tình yêu đủ lớn nên có thể bao dung, tha thứ cho nhau. Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2020, Thiên Tài cho thấy khả năng kiếm tiền từ nghề tay trái của con giáp này khá tốt. Thậm chí trong ngày hôm nay thì nghề tay trái còn mang lại nhiều tài lộc hơn hẳn cho bản mệnh ấy chứ, chuẩn bị may túi 3 gang đi nào.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2020 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tuất cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi thôi. 

Hỏa dưỡng Thổ, trước đó có nhiều vấn đề còn tồn tại trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Khi tình cảm nồng cháy qua đi thì những vấn đề đó mới bắt đầu trở nên nổi cộm và khiến cả đôi bên cùng khó chịu.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/7/2020 của tuổi Hợi

Tị Hợi tương xung, xem tử vi 2020 người tuổi Hợi nên cân nhắc lại quyết định của mình, đừng vì cơn nóng giận mà mất khôn, đánh mất hạnh phúc mình mất bao công sức mới có thể gây dựng được. Vợ chồng khó tránh khỏi những lúc xung đột, bất đồng ý kiến.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn