Đàn bà càng trông cậy đàn ông càng khó hạnh phúc, nếu khổ quá, hãy tự động viên mình bằng điều này

( PHUNUTODAY ) - Không có hạnh phúc nào là bình yên tuyệt đối cả, cũng không có nỗi đau nào là không thể vượt qua. Đôi khi, con người phải đối mặt với những thất bại thì mới có thể biết được bản thân mình có những ưu điểm, lợi thế nào.

1. Đời chỉ thay đổi nếu bản thân bạn chấp nhận thay đổi

Con người, ai cũng có cái tôi và sự cố chấp. Người ta nói 'giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời'', thế nên khi con người có thể thay đổi được bản tính, thói quen thì khó vô cùng. Nhưng khi đã vượt qua thì chắc chắn sẽ vô cùng vẻ vang.

Cuộc đời này đâu phải chỉ có phúc tạp, đôi khi chính mỗi con người khiến cho nó tự phức tạp thêm hơn mà thôi. Vậy nên, đôi khi đàn bà hãy tự thay đổi chính mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh hơn, thay đổi để bớt suy nghĩ, bớt mệt mỏi vì người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua

Không có hạnh phúc nào là bình yên tuyệt đối cả, cũng không có nỗi đau nào là không thể vượt qua. Đôi khi, con người phải đối mặt với những thất bại thì mới có thể biết được bản thân mình có những ưu điểm, lợi thế nào.

Vậy nên, đừng mang lý do đau khổ, mệt mỏi rồi cho phép mình gục ngã xuống. Thương đau nào thì rồi cũng sẽ có ngọt ngào, có thể quá khứ, ký ức vẫn tổn tại nhưng đừng tự khơi gợi lên để làm khổ chính bản thân mình. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, nếu qua rồi đừng nhắc lại nữa. Hãy dừng thời gian để làm mọi thứ tốt đẹp. Cuộc sống không cho ai mọi thứ cũng không lấy đi của ai tất cả. Cứ an nhiên mà sống và bước về phía trước.

3. Bản thân xứng đáng được hạnh phúc, may mắn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi người thường nghĩ thanh xuân phụ nữ thiệt thòi, nhưng ai nói phụ nữ chỉ khi đẹp mới xứng được yêu thương, được quan tâm chiều chuồng?

Hạnh phúc hay không là do bản thân bạn có trân trọng mình hay không àm thôi. Đừng chỉ biết mải kiếm tiền, nhất là không được trông chờ vào chồng rồi bỏ bê bản thân mình. Hãy tự yêu thương và trân quý chính mình. Có như vậy, bạn mới hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn