Vợ Đan Trường bất ngờ chia sẻ hình ảnh vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera bế con trai Thiên Từ

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn hợp tác với cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Philippines, hai người cùng bé Thiên Từ đã đến gặp họ.

Ngày 8/6 vừa qua, vợ của Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian River bế con trai Từ Thiên cách đây 3 năm. Cô viết: "Ba năm trước, khi bế bé Mathis Thiên Từ, vợ chồng họ từng mong ước có một đứa con trai. Ba năm sau, họ đã có bé trai một tuổi tên Jose Sixto".

Hình ảnh này hiện đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Bởi từ trước đến nay, hầu như mọi người đều biết Thủy Tiên có mối quan hệ khá rộng rãi, tuy nhiên không ai biết về việc cô cũng quen biết Mirian Rivena, mỹ nhân nổi tiếng nhất Philippines.

marian-rivera-be-con-dan-truong-01

Vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera thân thiết bên con trai của Đan Trường.

Theo chia sẻ của bà xã Đan Trường kể lại vào tháng 6/2017, vợ chồng Marian Rivera có chuyến du lịch và công tác tại Mỹ. Vì muốn hợp tác với cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Philippines, hai người cùng bé Thiên Từ đã đến gặp họ. Cô nói: "Vừa lần đầu gặp mặt, Marian Rivera và ông xã đã bế và dỗ dành bé Thiên Từ. Cả hai đều rất đáng yêu và gần gũi. Ngoài đời, Rivera xinh đẹp, cởi mở".

Ngoài ra cô cũng tiết lộ về dự án gần đây hợp tác cùng vợ chồng mỹ nhân Marian: "Đầu năm nay, tôi đã ngỏ ý mời bé Zia đóng quảng cáo cùng Thiên Từ, nhưng vì dịch bệnh nên mọi hoạt động phải ngừng lại. Sau khi dịch kết thúc, tôi sẽ liên lạc lại với vợ chồng Marian Rivera để bàn bạc về kế hoạch kể trên. 

1536573471-968-vo-chong-dan-truong-hanh-phuc-cung-con-trai-ben-2-sieu-xe-41151329_10160705662465507_8254602628068016128_n-1536571220-width660height496

Vợ Đan Trường là một nữ doanh nhân người Việt Kiều sở hữu khối tài sản tiền tỷ. Cô nổi tiếng với hình ảnh bên các siêu xe cũng như món đồ hàng hiệu đắt giá. Dù còn rất trẻ nhưng sự nghiệp và tiền tài của người phụ nữ này không hề đơn giản. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ, nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng tại Mỹ.

Cô kết hôn với nam ca sĩ vào năm 2013. Tháng 5/2016, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin vui sau nhiều nỗ lực có con. Theo chia sẻ của Đan Trường, Thủy Tiên là người cởi mở, đặc biệt là cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của gia đình trên mạng xã hội.  Người hâm mộ nhận xét bé Thiên Từ thừa hưởng nhiều nét giống người bố nổi tiếng, đặc biệt là chiếc mũi cao và khuôn miệng tươi.

Ngay từ khi mới khởi nghiệp, cô nàng này đã là một tỷ phú. Và sở hữu khối tiền tỷ trong tay. Biệt thự, xe hơi hạng sang không hề làm khó cô ấy nếu muốn. Sau khi kết hôn công việc ngày càng đi lên, đặc biệt là mảng kinh doanh. Khiến bản thân cô và chồng mình đã giàu lại càng thêm giàu.

Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn