Làm cách này lông mi thưa mấy cũng dày dài và cong vút tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Làm cách này lông mi thưa mấy cũng dày dài và cong vút tự nhiên nên bỏ túi để áp dụng ngay.

Cách làm lông mi mọc dài cong vút tự nhiên nhanh chóng giúp nàng nhanh chóng sở hữu một làn mi đẹp quyến rũ. Lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài, như khói bụi... và còn tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt, nhưng một số nàng thì không được sở hữu làn mi cong dài và dày.

Không cần phải buồn bã đâu nhé, chỉ với một vài mẹo đơn giản chăm sóc cho làn mi của mình mỗi ngày là bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dài tự nhiên đấy.

cach-lam-long-mi-moc-dai

 

Cách cắt tỉa giúp lông mi mau dài hơn

Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của mi. Một số bạn vô tình làm cháy lông mi của mình và rất bất ngờ khi kết quả là sau đó các bạn ấy lại có một bộ mi dài và dày hơn.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ đòi hỏi các ấy sự kiên trì và đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ lông mi thôi chứ không phải là cắt trụi đâu nhé!

Massage mí mắt

Nếu bạn có mí mắt, bạn có thể được hưởng lợi bằng cách massage nhẹ nhàng. Điều này giúp kích thích tăng trưởng lông mi. Sử dụng bàn tay sạch sẽ, nhẹ nhàng dùng ngón tay để massage khu vực dọc theo bờ mi.

Giúp mi dài và cong với dầu dừa

Nguyên liệu: Dầu dừa, dầu ô liu, Vitamin E,  chổi mascara cũ hoặc bông gạc.

Cách làm: Lấy 3 phần bằng nhau của 3 loại dầu trên vào lọ sạch. Nhúng chổi mascara sạch hoặc bông vào đó, rồi quét lên lông mi, 2 lần/ngày. Bạn hẳn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.

Nha đam

Nha đam là một liệu pháp tuyệt vời và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ. Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện tốc độc mọc lông mi và làm chúng khỏe hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn