Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10 dành tặng em gái

( PHUNUTODAY ) - Đối với các cô em gái bé bỏng của mình, các ông anh trai đã chuẩn bị được món quà ý nghĩa nào chưa? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Dành tặng những bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Dù đã lớn hay còn nhỏ thì một chút mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng luôn được chị em yêu thích. Chẳng hạn, son môi là quà tặng mỹ phẩm thích hợp cho mọi đối tượng không phân biệt tuổi, có thể là son dưỡng hay son màu.

Một đôi môi hồng tươi xinh xắn sẽ khiến cả gương mặt trở nên bừng sáng. Do đó, bạn đừng do dự khi lựa chọn son môi làm quà tặng sinh nhật cho em gái, bởi nó là một lựa chọn rất an toàn và còn dễ ghi điểm nữa.

Tặng giày thể thao năng động

Những đôi giày dường như chưa bao giờ đánh mất vị trí quan trọng trong thế giới phụ kiện của các tín đồ thời trang và đặc biệt là phái đẹp. Với ưu điểm mang lại sự thoải mái, tôn nét trẻ trung và cá tính cho người sử dụng, sneaker được mix&match linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau tạo nên một xu hướng thời thượng mới.

8.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-em-gai-1-phunutoday.vn

 

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh chọn một đôi giày thể thao kiểu dáng, màu sắc trẻ trung năng động từ các thương hiệu thời trang cho đứa em gái dễ thương của bạn.

Tặng túi xách thời thượng

Túi và ví là hai món đồ thời trang không thể thiếu với phái đẹp. Một chiếc túi cross-body bag có thể sử dụng khi đi làm đi chơi chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật cho em gái hoàn hảo nhất đấy.

Đừng quên cân nhắc đến phong cách thời trang, sở thích và tuổi tác của em gái nhé!

Tặng gấu bông- thú nhồi bông

8.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-em-gai-2-phunutoday.vn

 

Khi được hỏi về món quà tặng này thì đa phần các cô gái đề thích, và vững chắc những cô em gái cũng không ngoại lệ. chú gấu bông không chỉ là người bạn thân thiết mà đối với cô em gái còn là vật nâng niu mỗi giấc ngủ của em.

Một bó hoa tươi thằm

Hoa tươi là món quà truyên thống nhưng không bao giờ lỗi thời và cón là món quà mang giá trị tinh thần rất lớn, với mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa riêng.

A trai có thể lựa chọn những loại hoa và màu sắc mà em gái thích hay bó hoa mang mang ý nghĩa truyền tải thông điệp yêu thương đến em gái.

Món đồ handmade độc đáo, đáng yêu

Một món quà cho em gái là chiếc vòng tay, chiếc móc khòa,… do chính tay anh trai làm  dành tặng cho  em gái sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa bởi tấm lòng của anh trai dành cho em gái là hết sức lớn. những món quà này tuy có giá trị về vật chất không cao nhưng giá trị về ý thức lại vô cùng lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn