Lương Mạnh Hải đăng ảnh chúc mừng 40 năm ngày cưới bố mẹ, lần đầu hé lộ "người đàn ông đặc biệt"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh cả gia đình chụp chúc mừng kỉ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ, anh trai làm trong ngành hàng không của Lương Mạnh Hải lần hiếm hoi được lộ diện.

Mới đây, nhân ngày kỉ niệm 40 năm đám cưới của bố mẹ, diễn viên Lương Mạnh Hải đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình trên trang cá nhân của mình, kèm dòng trạng thái: "29/10/1978, bố mẹ làm đám cưới. 40 năm sau bố mẹ có 2 đứa con khôi ngô, tuấn tú, chăm chỉ, hiền lành, nhân hậu, thông minh cùng nhiều phẩm chất tốt đẹp khác thừa hưởng từ bố mẹ.

Tất cả mọi thứ đều thay đổi. Chỉ có tình yêu của bố mẹ dành cho nhau và dành cho các con và các cháu là không có gì thay đổi. Chúc mừng bố mẹ kỷ niệm hành trình 40 năm của hạnh phúc".

Lương Mạnh Hải lần đầu khoe ảnh gia đình có đủ 4 người.

Lương Mạnh Hải lần đầu khoe ảnh gia đình có đủ 4 người.

Bố mẹ của Lương Mạnh Hải vẫn giữ tình cảm mặn nồng sau 40 năm kết hôn.

Bố mẹ của Lương Mạnh Hải vẫn giữ tình cảm mặn nồng sau 40 năm kết hôn.

Chia sẻ của Lương Mạnh Hải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ niềm ngưỡng mộ và chúc mừng hạnh phúc cho gia đình anh.

Trong đó, Tăng Thanh Hà cũng để lại bình luận: "Cả nhà đều đẹp anh ơi. Chúc mừng hai bác". Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng khen Lương Mạnh Hải giống bố: "Bố mẹ đẹp quá, nhìn ảnh này thấy Hải giống bố, chúc mừng kỉ niệm 40 năm hạnh phúc của gia đình".

Qua những hình ảnh Lương Mạnh Hải chia sẻ, có thể thấy bố mẹ anh vẫn còn rất trẻ trung, phong độ. Được biết bố Lương Mạnh Hải từng làm du lịch, mẹ làm y tá. Tại vài sự kiện trước đây của con trai, bố mẹ nam diễn viên cũng góp mặt.

Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi anh trai nam diễn viên lộ diện. Được biết người anh đang làm trong lĩnh vực hàng không. Cách đây khá lâu, Lương Mạnh Hải cũng nhắc về người anh trai của mình: "Bố mẹ tôi có hai người con trai. Nếu như anh trai tôi khỏe mạnh bao nhiêu thì tôi lại yếu ớt bấy nhiêu".

Bố mẹ Lương Mạnh Hải từng xuất hiện trong một vài sự kiện trước đó.

Bố mẹ Lương Mạnh Hải từng xuất hiện trong một vài sự kiện trước đó.

Lương Mạnh Hải là một nam diễn viên điện ảnh và truyền hình của người Việt Nam. Ít có ai biết trước khi tới với điện ảnh, anh từng là một phóng viên của tạp chí Tiếp thị gia đình, Thế giới văn hóa.

Anh đã từng lọt vào Top 3 Nam diễn viên chính xuất sắc của HTV Award vào năm 2006. Anh được biết đến với vai trò là người diễn viên qua các bộ phim tiêu biểu như là: Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn