Án mạng kinh hoàng: Vợ bị chém chết, chồng treo cổ trên cây

( PHUNUTODAY ) - Người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong trên đồi quế với nhiều vết chém, còn người chồng treo cổ cách đó 300 mét.

Ngày 10/11, ông Triệu Quốc Toản - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái vừa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong. 

Trước đó, vào sáng 9/11, cháu bà Nguyễn Thị S. (42 tuổi, ở  thôn 14, xã Tân Hợp, Văn Yên) có chở bà S. lên đồi cách nhà khoảng 2km bóc quế.

Nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy bà S. về mới tá hỏa đi tìm khắp nơi. Đến khoảng 18h cùng ngày, người thân tìm thấy chị S. ở trên đồi quế. Tuy nhiên, trên người có nhiều vết máu, đã tử vong từ nhiều giờ trước đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay khi phát hiện vụ việc trên, gia đình bà S. đã cấp báo chính quyền địa phương, cơ quan công an đến hiện trường sự việc khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Sau khi có mặt ở hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ông Giang Văn Hoan (54 tuổi, cư trú tại địa bàn, chồng cũ chị S.) cũng tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở lán cách hiện trường chị S. tử vong khoảng 300 mét.

Được biết, khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường phát hiện bà S. tử vong, trên người có nhiều vết thương ở vùng lưng, cổ và đầu. Trong khi đó, ông Hoan thì chết trong tư thế treo cổ ngay gần lán của mình ở trên đồi.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, ông Toản cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc này là do 2 vợ chồng chị S. đã ly hôn được hơn 2 tháng, tài sản Tòa án cũng đã phân chia. Tuy nhiên, sau đó phát sinh tranh chấp đất đai nhưng thôn bản đã giải quyết xong, không ngờ xảy ra án mạng đau lòng.

Ông Toản thông tin thêm, ông Hoan từng có một đời vợ, có 2 người con trai riêng, sau đó gặp và kết hôn với chị S. cũng một đời chồng, có 1 người con gái riêng. Quá trình sống chung 2 người có 1 con chung. Sau này, do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng nên 2 người đã ly hôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương khẩn trương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn