Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về thông tin ly hôn vợ hơn 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối phát ngôn chuyện ly hôn giữa thời điểm nam ca sĩ gặp ồn ào từ thiện, có cả chủ động kiện tụng lẫn bị điều tra.

Liên quan tới thông tin bị bà bầu hải ngoại Liên Phạm đệ đơn ly hôn, phía Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên về sự việc. Người đại diện nam ca sĩ cho biết trên Tuổi Trẻ: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

dam-vinh-hung-ly-hon-03

Vào sáng nay (16/10), tờ Thanh Niên đưa tin bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo đơn, cặp đôi kết hôn vào ngày 13/6/2004, tới ngày 22/2/2018 thì ly thân. Tháng 8/2021, bà Liên Phạm chính thức đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng.

Bầu show Lien Jackie Pham có mối quan hệ thân thiết và từng hỗ trợ nhiều ca sĩ trong cũng như ngoài nước trong việc lưu diễn tại hải ngoại. Cô được hầu khắp các thế hệ ca sĩ yêu mến từ Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Hương Lan tới Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên…

Cách đây nhiều năm về trước, giọng ca 7X vướng tin đồn kết hôn giả với bầu show hải ngoại. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bình thản tiết lộ bản thân đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng, người thân chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần.

"Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên", Đàm Vĩnh Hưng trả lời trên Người Lao Động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link