H'Hen Niê bất ngờ lọt Top 10 thí sinh mạnh nhất Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn đứng thứ 7 trong BXH Top 10 thí sinh mạnh nhất.

Sau đêm thi bán kết diễn ra tối 13/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố BXH cuối cùng. Theo đó, người đẹp Phillipines tiếp tục dẫn đầu, H'Hen Niê của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 7 trong Top 10.

Trước đó, chuyên trang này nhiều lần đánh giá cao H'Hen Niê, vậy nên, công chúng có quyền hi vọng mỹ nhân này sẽ lập lại kỳ tích của Thuỳ Lâm cách đây 10 năm sau những gì đã thể hiện trong đêm bán kết, đặc biệt là cú xoay váy đỉnh cao với thần thái vô cùng cuốn hút.

H'Hen Niê giữ vị trí an toàn trong Top 10.

H'Hen Niê giữ vị trí an toàn trong Top 10.

Missosology dành cho H'Hen Niê nhiều thời khen có cánh.

Missosology dành cho H'Hen Niê nhiều thời khen có cánh.

Vòng bán kết Miss Universe 2018 chính thức được “nổ còi” tại Xứ sở Chùa Vàng tối qua, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê đã tranh tài cũng với 93 người đẹp đến từ nhiều nước trên Thế giới.

Nằm ngoài mong đợi của fan hâm mộ nước nhà, H'Hen Niê đã có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu.  Người đẹp đã hoàn thành khá xuất sắc cả 3 phần thi chính của đêm thi Bán kết với thần thái, kỹ năng trình diễn “không chê vào đâu được”.

Những nhan sắc đang được đánh giá cao tại Miss Universe 2018.

Những nhan sắc đang được đánh giá cao tại Miss Universe 2018.

Mở màn Opening Round, H'Hen Niê đã hô vang tên nước “Việt Nam” trong sự nức nở đầy tự hào của người hâm mộ. Đó không chỉ là phút giây thiêng liêng của chính cô gái mà cả khán giả ở đất nước mình.

Đi qua giây phút sôi động của màn chào sân bùng nổ chưa được lâu, H'Hen Niê đã trở lại ngay với hình ảnh quyến rũ và nóng bỏng trong phần thi Swimsuit với tông “vàng hợp cạ” đã giúp người đẹp nổi nật với nước da nâu khỏe khoắn.

Điểm nhấn “thập kỷ” từ cú xoay váy “khét tiếng” cách đây 10 năm của Miss Universe 2008 đã được H'Hen Niê tái hiện đầy thuyết phục trong sự hò reo của người hâm mộ Thái Lan.

H'Hen Niê thật sự tỏa sáng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

H'Hen Niê thật sự tỏa sáng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Liên tục sau đó, H'Hen Niê nhận được rất nhiều lời khen từ các cựu Hoa hậu, những thành phần góp mặt trong lượt thi đấu bán kết.

Các cựu Hoa hậu Natalie Glebova (MU 2005), Raquel (Haiti 2016 1 Runner-Up) và Miyako (Japan 2003 4th Runner-Up) cùng đồng loạt gọi tên: “Việt Nam” trong phần đánh giá về phần trình diễn Evening Gown tối qua. Raquel tin rằng: “Mọi người đều có thể nhất trí với vị trí của Việt Nam”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn