Vợ bầu sắp sinh bị chồng chém đứt lìa tay ngay trước mặt mẹ chỉ vì... khuyên chồng nghỉ làm giữ sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý, người vợ đã nhờ người thân khuyên bảo chồng nghỉ vài hôm giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, người chồng lại cho rằng vợ can thiệp vào việc làm của mình nên đã xảy ra cãi vã, đỉnh điểm là người chồng cầm con dao chém đứt lìa tay vợ

Ngày 23/8, cơ qaun CSĐT Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc chồng cầm dao chém vợ đang mang bầu tháng thứ 9 trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra sáng 20/8 tại địa phận thôn Tân Mỹ, xã Đồng Sơn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là chị Phạm Thị Bình (35 tuổi, trú tại địa chỉ trên), nghi phạm là Nguyễn Văn Tuấn (37 tuổi, chồng chị Bình, trú thôn Phấn Sơn, xã Đồng Sơn).

Sau 3 ngày xảy ra sự việc, người thân chị Bình vẫn chưa hết lo lắng cho sức khoẻ của nạn nhân. Do chấn thương quá nặng, chị được đưa lên Bệnh viện Việt Đức để tiến hành phẫu thuật nối hai cánh tay.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Bà Phạm Thị Thư (67 tuổi, cô ruột chị Bình) cho biết, tối 19/8, chị Bình đi làm ca đêm, đến 7h20 sáng hôm sau về nhà chồng tại thôn Phấn Sơn. Vừa về đến nhà, Tuấn bắt đầu sinh sự vì anh này cho rằng chị Bình cố tình can thiệp vào công việc của mình.

Mặc dù chị Bình đã cố giải thích nhưng Tuấn vẫn bỏ ngoài tai. Sau đó, chị Bình bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Tân Mỹ. Tới 9h cùng ngày, Tuấn tìm đến nhà bố mẹ vợ. Tại đây, giữa Tuấn và chị Bình tiếp tục xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm, Tuấn chạy xuống bếp lấy con dao chặt thịt rồi quay lên nhà chém đứt lìa 2 bàn tay của vợ.

Là người tận mắt chứng kiến con rể cầm dao chém lìa tay vợ đang mang bầu, mẹ chị Bình gào khóc thảm thiết kêu cứu mọi người xung quanh tới giúp đỡ.

“Lúc đó, tôi đang dọn dẹp nhà cửa thì bất ngờ nghe thấy những tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà bên cạnh. Khi mọi người tới nơi thì thấy chị Bình đang ngồi gào khóc giữa nền nhà, trong trạng thái bị thương nặng.

Mọi người vội gọi xe chuyển chị ấy vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang để sơ cứu. Do vết thương quá nặng, gia đình tiếp tục chuyển chị Bình xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để phẫu thuật.”, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết.

Con dao gây án

Con dao gây án

Chị Nguyễn Thị Ch. (36 tuổi, người thân của chị Bình) cho biết: "Bình tính tình hiền lành, chịu thương, chịu khó nên ai cũng quý mến. Sau khi học xong cấp ba, chị Bình kết hôn với Tuấn. Hai vợ chồng chịu khó làm ăn cộng với sự giúp đỡ của gia đình nên xây được căn nhà khá khang trang.

Vợ chồng Bình đã có với nhau một con trai (15 tuổi). Hiện Bình đang mang bầu cháu thứ hai ở tháng thứ 9. Dự kiến vài ngày nữa Bình sẽ sinh thì xảy ra chuyện đau lòng trên”.

Cũng theo lời chị Ch., từ khi Tuấn có biểu hiện bất bình thường về đầu óc, chị Bình chính là người gánh vác trọng trách gia đình thay chồng. Chị Bình vốn làm công nhân cho một doanh nghiệp tại địa phương, công việc vất vả nhưng thu nhập cũng chẳng đáng là bao. Nhằm cải thiện thêm kinh tế gia đình, ngoài công việc ở công ty, chị Bình còn chung vốn làm ăn với ông chú bên nhà chồng. Vì lo chồng nhàn rỗi đâm chán nản nên chị Bình nhờ chú bên nhà chồng động viên Tuấn đi làm thêm.

CA khám nghiệm hiện trường

CA khám nghiệm hiện trường

Tuy vậy, thời gian gần đây, nhận thấy sức khỏe của chồng không tốt, chị Bình nhờ người chú khuyên Tuấn tạm nghỉ vài hôm. Nhưng do không hiểu ý tốt của vợ, Tuấn lại cho rằng chị Bình tự ý can thiệp vào công việc của mình nên dẫn đến mâu thuẫn, xung đột.

“Giờ đây, gia đình chỉ mong Bình sớm ổn định sức khỏe. Hy vọng thương tích của Bình không ảnh hưởng đến thai nhi”, chị Ch. tâm sự.

Thông tin từ chính quyền cơ sở, khoảng 2, 3 năm trở lại đây Tuấn có vấn đề về thần kinh, tâm lý không ổn định. Tuấn có sổ theo dõi và điều trị bệnh động kinh. Trước đây, người này cũng từng gây thương tích cho chính mẹ ruột.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn