Đàn bà đời này luôn có 2 điều nếu không cân nhắc kỹ nhất định sẽ hối hận về sau

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy nhớ thật kỹ nhé, hãy chọn cẩn thận 2 điều này nếu không cả đời sẽ hối tiếc.

Thứ nhất: Chọn người đàn ông xứng đáng

Đàn bà bao đời thường nói với nhau, hơn nhau là ở tấm chồng. Nhưng mà chồng mình có hơn được chồng người ta hay không, chẳng phải là do mình chọn có khéo, quyết có đúng không hay sao? Đàn bà thời nay cũng đâu còn để ai nắm giữ hạnh phúc của mình, đã có thể dám yêu dám chọn, dám nắm thì vẫn có thể dám buông.

Đàn bà vì vậy lại nghĩ chọn đàn ông chỉ ở yêu hay không yêu. Nhưng thật ra đàn ông trên đời này lại chỉ có hai dạng, xứng đáng hay không xứng đáng. Chọn yêu hay không yêu còn phụ thuộc người đàn ông đó có xứng đáng hay không. Đàn bà trước khi nói thương ai, có phân biệt được đâu là người đáng để mình gửi gắm hay không thì mới mong đời này không khổ đau. Đừng nói yêu đương rồi gật đầu làm vợ khi còn chưa biết đâu là người đàn ông xứng đáng.

65baaf17f04f52.img

Đàn bà nên biết đàn ông xứng đáng chính là có khả năng chở che cho mình đến một giọt mưa cũng không thể chạm tới. Họ sẽ để trái tim và tình cảm của bạn ở nơi an toàn nhất, giữ gìn nhân phẩm và đức hạnh cho bạn trong sạch nhất, cho bạn một sức khỏe và trí tuệ vững vàng nhất. Đàn ông xứng đáng có thể không cần vượt gió mưa bão táp vì bạn, chỉ cần để bạn một thân sạch sẽ tinh tươm đến cùng.

Bạn chọn đàn ông cho mình cũng như chọn một chiếc áo, không phải đẹp trên thân người mà là vừa vặn hợp nhất trên người bạn. Áo đẹp vì người mặc hợp, chứ áo đẹp chỉ dành cho người thì vốn không đáng để chọn.

Đàn bà chọn đúng người dành cho mình, tự khắc xinh đẹp dịu dàng. Đàn bà chọn sai rồi, cả đời bao tiền cũng không mua được thanh xuân xanh lại…

Thứ hai: Chọn công việc phù hợp

dan-ba-11-3-2142343_0_0

Công việc với người này có thể là đam mê không thể thiếu, nhưng với người kia đôi khi chỉ là để kiếm tiền, là mưu sinh. Vì vậy, một khái niệm công việc, tốt hay không là do mình tự biết. Tiêu chuẩn một công việc thế nào cũng không thể vì đám đông mà quyết được. Quan trọng là đàn bà hãy chọn công việc mình có thể làm tốt, có thể sống cùng nó, hạnh phúc vì nó.

Khi bạn tìm được một công việc bạn có thể làm mỗi ngày không chán, có thể thể hiện tốt nhất thì tiền bạc hay địa vị sẽ tự tìm đến bạn. Khi có tiền, có vị thế, bạn vốn không cần phụ thuộc vào đàn ông. Hãy nhớ, đàn ông dù từng tốt với bạn thế nào, yêu chiều bạn ra sao cũng hãy kiên trì và nỗ lực vì sự nghiệp của chính mình. Đó không chỉ là cách bạn chứng minh giá trị của mình, mà còn là để tự mình độc lập và kiêu hãnh nhất. Đàn bà, dù là hoa được nâng niu thì vẫn phải có gai nhọn để bảo vệ mình, để tự mình xinh đẹp.

Và đừng để tâm lời ai nói, ai nghĩ gì, bạn chỉ cần làm điều bạn thích, việc bạn đam mê. Khi bạn có thể có một công việc phù hợp, bạn sẽ có niềm vui và ham muốn chinh phục và gắn bó đến cuối đời. Một công việc thích hợp không chỉ cho bạn tiền, thỏa đam mê mà còn mang đến cho bạn một cuộc sống nhiều niềm vui và không hối tiếc về sau. Hơn hết, đàn bà một khi có thể tự mình độc lập, vốn không sợ mất người đàn ông bên cạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT