Phòng ngủ nhớ "thêm 5, bỏ 1" giúp tình cảm vợ chồng bền chặt, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt một trong 5 vật này trong phòng ngủ giúp hút tài lộc vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn.

Đặt hồ lô

Treo hồ lô với số lượng 1, 2, 3 hoặc 5 quả trong phòng ngủ không chỉ để trang trí mà còn nhiều lợi ích khác lắm các mẹ. Đáng kể nhất là giúp tình cảm vợ chồng luôn bền chặt, hòa hợp, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, hồ lô còn giúp hóa giải bệnh tật, tăng vận tài lộc nên mẹ buộc dây đỏ cho bình hồ lô rồi treo ở đầu giường ngủ nhé.

Đặt tiền cổ

Theo ngũ hành, tiền cổ thuộc Kim nên có thể đặt trong phòng ngủ, mang lại những điều tốt đẹp không kém gì hồ lô. Thứ nhất là làm đồ trang trí cho căn phòng. Thứ hai là cầu phúc, mang lại vượng tài. Cuối cùng là giúp đời sống hôn nhân của vợ chồng yên ấm, không lo “tiểu tam” xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

unnamed

Đá thạch anh

Đá thạch anh có tác dụng tốt cho hệ thần kinh và tim mạch. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm căng thẳng, mang năng lượng dương giúp loại trừ mệt mỏi khỏi cơ thể.

Đặt cầu đá thạch anh hồng có lợi cho tình yêu, tăng sự hòa hợp của vợ chồng.

Đặt một đồ vật màu đỏ trong phòng ngủ

Khi bạn muốn vợ chôn luôn hạnh phúc, viên mãn bạn có thẻ đặt một bao lì xì màu đỏ, hoặc một chiếc túi vải màu đỏ ở đầu giường. Việc bạn để một đồ vạt màu đỏ trong phòng ngủ sẽ khiến tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào.

Màu đỏ chính là biểu tượng của sự may mắn luôn mang đến những điều tốt đẹp và sự thịnh vượng, đầm ấm cho gia đình bạn.

Treo tranh uyên ương trong phòng

Tranh uyên ương là bức tranh có hình ảnh đôi chim, đôi thiên nga, đôi công, đôi song phụng hay đôi cá. Hình ảnh luôn có một cặp, tượng trưng cho hình ảnh đôi uyên ương gắn bó như hình với bóng, không rời xa nhau.

Vậy nên, phòng ngủ vợ chồng có thể sử dụng tranh uyên ương để giúp cả hai thấu hiểu, thông cảm và hòa hợp với nhau hơn. Tình cảm vợ chồng vì thế khăng khít, bền chặt.

Trên giường chỉ nên có 1 chiếc chăn

Ngoài việc thêm một số đồ vật thì các chị em cũng nên kiểm tra đồ dư thừa bỏ hay cất đi. Chẳng hạn như chăn thì giường vợ chồng ngủ chỉ nên có một chiếc thể hiện cho sự sum vầy, giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, tránh để nhiều chăn sẽ không tốt, dễ gây xung đột, cãi nhau đấy ạ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link