Các nàng sở hữu vai ngang và thô nên tránh xa 4 loại trang phục sau

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần khéo léo lựa chọn kiểu áo có phần tay rộng hơn để che đi phần vai, hoặc là áo dài tay sẽ không ai có thể chê bạn là người “kém tinh tế”.

Dù cho những trang phục có khoe nét đẹp gợi cảm hay nét kiêu sa của phái đẹp đến đâu, các nàng cũng đừng bao giờ mặc những item này. Bởi nếu sở hữu bờ vai ngang, chúng sẽ tố cáo khuyết điểm trên cơ thể bạn không thương tiếc.

1. Áo không tay và khoét cổ sâu

Khi sở hữu bờ vai thon, kiểu áo không tay được khoét cổ sâu sẽ là bộ cánh vô cùng hút mắt. Song nếu là bờ vai ngang nó lại phản chủ khiến cho phái đẹp trở nên vô cùng kém duyên. Nếu không thật tinh tế, người “sành mặc” đôi khi cũng sẽ mắc phải những sai lầm đáng tiếc này. Chỉ cần khéo léo lựa chọn kiểu áo có phần tay rộng hơn để che đi phần vai, hoặc là áo dài tay sẽ không ai có thể chê bạn là người “kém tinh tế”.

Empty

2. Áo 2 dây, áo ống

Dù có sở hữu chiếc cổ gợi cảm cùng đôi xương quai xanh hút hồn đi chăng nữa, phái đẹp cũng nên tránh xa áo 2 dây, áo ống nếu bờ vai không được thon gọn cho lắm. Bởi chúng sẽ khiến sự chú ý của mọi người đổ dồn vào sự mất cân đối trên cơ thể thay vì nét đẹp mà bạn muốn khoe ra. Do đó, một cách khéo léo hơn hết chính là kiểu áo lệch vai vừa tôn nét nữ tính vừa che nhược điểm hiệu quả. Ngoài ra, hãy lưu ý ưu tiên kiểu váy sao cho vòng hông “nở nang” hơn để có một tổng thể đẹp không tì vết.

Empty

3. Áo trễ vai

Chắc hẳn áo trễ vai là item mà bất kì cô gái nào cũng muốn mặc, song những nàng vai ngang lại không thể tùy ý dù có thích đến đâu đi chăng nữa. Nhất là kiểu áo có chun và bèo nhún sẽ càng khiến phần thân trên đã to trông càng to hơn. Đặc biệt nếu kết hợp chúng với kiểu váy ôm sát hông lại càng cấm kị. Thay vào đó, áo phông, áo sơ mi... kiểu dáng basic tuy đơn giản nhưng nó lại là sự lựa chọn thông minh nhất cho những bờ vai ngang.

Empty

4. Áo tay bồng

Nhắc đến kiểu áo tay bồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ cánh kiêu sa, diễm lệ. Còn đối với những nàng vai ngang thì nhắc đến nó sẽ dễ hình dung đến “thảm họa” thời trang. Nếu không muốn biến mình trở nên kém duyên, thô kệch, phái đẹp hãy tránh xa kiểu áo này. Dĩ nhiên, kiểu tay áo trơn, đơn giản vừa vặn bờ vai sẽ là item cứu cánh dành cho bạn. Các nàng nên nhớ đừng quá ham kiểu này, mốt kia, ăn mặc phù hợp vóc dáng mới là người sành mặc đích thực.

Empty

Có vô vàn các kiểu trang phục vừa đẹp vừa có thể khắc phục khuyết điểm vì vậy bạn nên khéo léo một chút nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn