Những loại sinh tố giảm cân nhanh lại bảo vệ cơ thể, không sợ virut tấn công

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những loại sinh tố giúp giảm cân nhanh chóng và tốt cho sức khỏe:

Sinh tố Kiwi và nam việt quất

Health ghi nhận, quả kiwi rất nhiều vitamin và muối khoáng giúp thúc đẩy hoạt động tốt của hệ thần kinh và tuần hoàn. Quả Kiwi chứa vitamin C, vitamin K, folate, vitamin E và kali. Trong khi đó, nam việt quất được biết với vai trò làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu và giảm huyết áp. Kết hợp hai loại trái cây này lại sẽ giúp bạn có ly sinh tố giúp tăng năng lượng hoàn hảo.

Bạn chỉ cần gọt kiwi bỏ vào máy xay sinh tố cùng những trái nam việt quất, có thể thêm chút mật ong sẽ giúp tăng năng lượng hiệu quả. Theo lương y Bùi Hồng Minh, mật ong vừa là thực phẩm đồng thời lại là một vị thuốc trong Đông y. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng, mật ong còn được coi là vị thuốc quý trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Sinh tố bơ giảm cân hiệu quả

Bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa, lại không hề chứa cholesterol và rất giàu kali nên cực kỳ tốt cho hệ tim mạch của con người. Ngoài ra bơ còn chứa vitamin A, C, sắt, magie và hàng loạt các chất bổ dưỡng khác. Để có thể pha chế một cốc sinh tố bơ giảm cân thơm ngon, không gì tốt hơn bằng việc pha chế bơ kèm sữa chua.

sinh to giam can-phunutoday0

Sử dụng sinh tố bơ sữa chua sẽ giúp giảm đáng kể cân nặng của bạn vì nó giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó bạn sẽ có được vòng eo mong muốn và một cơ thể khỏe đẹp. Nên sử dụng sinh tố bơ vào buổi sáng hàng ngày và thay thế cho bữa ăn sáng.

Sinh tố cam, chuối và dâu

Theo Health, một cốc dâu tây chứa hơn 13% chất xơ được khuyến cáo mỗi ngày mà chỉ chứa 43 calo. Chất xơ giúp tiêu hóa và duy trì vận động ruột khỏe mạnh. Hơn nữa, nó cũng làm giảm huyết áp và sẽ ngăn bạn ăn quá nhiều. Sau một ngày mệt mỏi, ly sinh tố này sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng để cơ thể phục hồi.

Bạn chỉ cần trộn cam, dâu tây và chuối trong máy xay sinh tố trong 1 phút, sau đó bổ sung thêm chút cam rồi thưởng thức.

Sinh tố dứa giảm cân

Dứa là một trong những loại hoa quả hỗ trợ giảm cân được sử dụng nhiều nhất. Sinh tố dứa vừa thơm ngon, vừa giàu vitamin A và C, lại có sẵn đường giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, tạo cảm giác no lâu. Ngoài ra dứa còn cung cấp cho cơ thể kali, natri và một vài khoáng chất cần thiết khác.

Các chị em sử dụng sinh tố dứa thường xuyên sẽ mang lại vóc dáng thon thả, làn da tươi tắn. Nên sử dụng sinh tố dứa sau bữa ăn khoảng 15 đến 30 phút để có lợi cho hệ tiêu hóa và giảm khả năng hấp thụ đường, tinh bột của cơ thể.

Sinh tố cà chua giúp eo thon

Đây là loại sinh tố giảm cân cực hữu hiệu do chứa ít đường, ít calo mà lại cực giàu chất xơ. Hàm lượng vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B cực kỳ dồi dào và tốt cho sức khỏe. Sinh tố cà chua sẽ giúp ngăn cản quá trình hấp thụ chất béo dư thừa của cơ thể, cung cấp năng lượng và nước cho làn da của các chị em.

sinh to giam can-phunutoday

Sử dụng sinh tố cà chua thời điểm tốt nhất là sau bữa sáng, lúc này cơ thể sẽ hấp thụ các vitamin dễ dàng, cơ thể sẽ có cảm giác no mà vẫn có đầy đủ dinh dưỡng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn