Thêm một "nạn nhân" là học sinh tiểu học bị bỏ quên trên xe đưa đón

( PHUNUTODAY ) - Đó là một nam sinh lớp 4, trường tiểu học Nam Từ Liêm, Hà Nội. Rất may mắn, cháu bé kịp thời tình dậy, đập cửa, nhờ người dân trợ giúp đưa ra ngòai.

Thông tin từ bà Ngô Thị Thanh- Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Từ Liêm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vụ việc xảy ra vào hôm 9/6. Danh tính của em học sinh là N. M., học lớp 4D trường tiểu học Nam Từ Liêm.

Cụ thể, vào khoảng 7h20 sáng cùng ngày, nhà trường nhận được tin báo của người dân địa phương, thông báo về việc phát hiện em M. bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón.

Chiếc xe đưa đón em M. được người dân chụp lại gửi cho nhà trường (Ảnh: Dân Trí)

Chiếc xe đưa đón em M. được người dân chụp lại gửi cho nhà trường (Ảnh: Dân Trí)

Trả lời trên Dân Trí, bà Thanh cho hay: "Khi đó, người dân chụp ảnh gửi cho nhà trường. Nhà trường đã lập tức cử bảo vệ đi tìm vị trí xe ô tô đang đỗ vì xe này không thuộc quản lý của nhà trường".

Trong khi nhà trường tìm nơi xe đưa đón dừng đỗ thì tài xế xe ô tô cúng đã tự lấy xe chở em học sinh vào trường. Thông tin cho hay, xe ô tô mang biển kiếm soát 9B-061, do phụ huynh tự thuê  để đưa đón con đến trường.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: Dân Trí)

Trường tiểu học Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: Dân Trí)

Cũng theo bà Thanh, em M. sau đó đã tâm sự với giáo viên chủ nhiệm, do em bị ngủ quên nhưng không thấy ai gọi dậy. Khi tỉnh dậy. em M. đã tự đập cửa, nhờ người dân gần đó tới hỗ trợ đưa ra ngoài. Cùng trên chuyến xe với em M. còn có 6 học sinh của trường và một số học sinh cấp THCS.

"Sau vụ việc này, nhà trường đã tổ chức cuộc họp nhắc nhở các giáo viên. Theo quy định, sau khi vào lớp 15 phút mà thấy học sinh vắng mặt không lý do, giáo viên chủ nhiệm sẽ liên lạc với phụ huynh để hỏi rõ nguyên nhân nghỉ học", bà Thanh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn