Lặng người nhìn hình ảnh mẹ nghệ sĩ Khánh Nam khóc nấc, lả người khi phải 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

( PHUNUTODAY ) - Mẹ và anh trai nghệ sĩ Khánh Nam luôn túc trực bên linh cữu của con trai khiến chúng ta lặng người với cảnh 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'.

Sau 2 ngày nằm viện vì bị xuất huyết não, nghệ sĩ hài Khánh Nam đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình và đồng nghiệp. Linh cữu của anh được quàn tại nhà mẹ ở đường Dã Tượng, quận 8, TP. HCM. Nghệ sỹ Khánh Nam hưởng dương 52 tuổi.

Thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời vì căn bệnh xuất huyết não khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và đau xót. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh đã tranh thủ đến viếng và đưa tiễn anh lần cuối.

me nghe si khanh nam (1)

 NS Khánh Nam ra đi khiến người thân, đồng nghiệp bạn bè vô cùng xót xa

Bên cạnh các khách đến viếng, mọi người không khỏi xót xa trước hình ảnh mẹ của Khánh Nam ngồi lặng lẽ khóc trước linh cữu của con trai mình.

Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam, bà Trần Thị Hui, năm nay đã 78 tuổi, lặng người tiễn biệt con. Nhắc về con với người khác, đâu đó trong từng câu, từng chữ, bà vẫn rất đỗi tự hào, hãnh diện về đứa con trai nổi tiếng.

me nghe si khanh nam (6)

 Mẹ Khánh Nam phải chịu cảnh 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

Theo mẹ nghệ sĩ Khánh Nam, cả dòng họ anh ai cũng đều sống thọ, người bảy mấy, tám mấy nhưng nam nghệ sĩ lại ra đi quá sớm. Anh thì mới tuổi 52. Con đường nghệ thuật của Khánh Nam có thể còn kéo dài đến chục năm nữa, nhưng bây giờ mọi cánh cửa đều khép lại.

me nghe si khanh nam (3)

 Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam ngóc ngất

Bà Hui khóc như muốn ngất đi khi vuốt mặt đứa con trai lần cuối. Sau khi hoàn thành nghi lễ, bà Hui lánh mặt vào trong để lấy lại bình tĩnh, lau hết nước mắt và tiếp chuyện khách viếng. Dù đang mang nặng trong lòng nỗi đau mất con nhưng giọng bà Hui vẫn điềm tĩnh, thậm chí mắt sáng bừng khi nhớ về hình ảnh của đứa con trai với đôi mắt lúc nào cũng như lim dim ngủ. Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam hiện tại bị bệnh tim và suyễn nên người nhà rất lo ngại nếu bà xúc động mạnh.

me nghe si khanh nam (2)

 Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam 78 tuổi

Em của nghệ sĩ Khánh Nam, đang sống tại Pháp, không hề hay biết tin anh trai bị bệnh nặng. "Ở bển, có nhỏ em chạy sang nhà báo cho nó (em gái nghệ sĩ Khánh Nam - PV) biết. Ban đầu, nó còn không tin, cho rằng người ta nói bậy. Khi nó điện về, tôi nói xong nó mới tin, khóc quá trời khóc, như muốn ngất đi. Nó ở bên đó cũng làm công nhân, không khá giả lắm. Tuy vậy, hay tin anh nó qua đời, tức tốc chạy ra sân bay mua vé để mai có mặt tại Sài Gòn", bà nói.

me nghe si khanh nam (8)

 Anh trai Khánh Nam là nghệ sĩ Khánh Tuấn khá mệt mỏi vì nhiều ngày liền mất ngủ để túc trực đám tang em trai

Nghệ sĩ Khánh Nam không lập gia đình. Theo thông tin gia đình chia sẻ, anh có 2 cô con gái. Trong đó, một người đã chết nhiều năm trước, một người đang sống ở Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn