Những ngày cuối tháng 3/2018, 3 con giáp này đề phòng đấu khẩu, xô xát đánh nhau

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây phải hết sức thận trọng bởi dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, thậm chí còn nóng nảy dẫn tới xô xát đánh nhau gây tổn hại cho sức khỏe, phiền phức nhất là dính lứu tới pháp luật trong những ngày cuối tháng 3/2018.

Tuổi Dần

Những ngày cuối tháng 3/2018 của tuổi Dần có nhiều chuyện không như ý, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao dễ xảy ra tranh cãi, đấu khẩu, thậm chí còn nóng nảy dẫn tới xô xát đánh nhau gây tổn hại cho sức khỏe, phiền phức nhất là dính lứu tới pháp luật.

Kiến nghị tuổi Dần học cách nhẫn nhịn, bao dung, khống chế tâm tình đừng tranh chấp hơn thiệt với người khác. Bởi khi sự cố xảy ra thì người thua thiệt đầu tiên chính là bạn chứ không phải ai khác. Uy tín và sự nghiệp bị ảnh hưởng cực lớn, khó mà thu hồi lại được.

Sự nghiệp biến động, tài lộc hư hao không ít, các khoản chi vô tội vạ sẽ làm cho bạn rỗng túi nhanh chóng. Bản mệnh cần tập trung vào công việc, ổn định thu nhập bằng cách tìm tới sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người đi trước, có kinh nghiệm nhiều hơn.

Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất vào lúc này mà tuổi Dần có thể dựa dẫm. Hãy tâm sự và xin sự trợ giúp từ những người lớn tuổi khi gặp tình huống khó khăn chứ đừng vội vàng tự đưa ra quyết định.

8

Tuổi Thân

Những ngày còn lại của tháng 3/2018, tuổi Thân đối diện với nhiều hung hiểm, may mắn là không quá lớn nên chỉ gặp vài sự cố nhỏ như va chạm xe, vấp ngã, xước xát chân tay. Tuy nhiên bản mệnh làm gì cũng nên thật tâm đề phòng, đừng chủ quan.

Công việc của bạn diễn ra đều đều, không có nhiều cơ hội, lực đẩy bên ngoài không có, nội lực bên trong cũng yếu nên tốt nhất cứ an phận thủ thường, hoàn thành hết trách nhiệm là được. Còn nếu muốn thay đổi vận trình thì không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chờ thời cơ tới và hành động thật nhanh.

Nóng vội đầu tư hay phát triển dự án trong thời gian này sẽ khiến bạn gánh thất bại nặng nề, hậu quả rất khó vực dậy sau thời gian ngắn. Đừng cố chấp khi cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều không có, bình tĩnh chờ đợi ắt sẽ có lúc trở mình.

Chuyện tình cảm cũng chẳng có gì đáng nói, người đã có đôi thận trọng trong khi hành xử, đừng vô tâm mà khiến đôi bên chán chường. Người độc thân nên duy trì hoạt động cá nhân và chăm sóc chính mình, đừng mong chờ có ai đó làm thay.

Tuổi Dậu

Những ngày cuối tháng 3 của tuổi Dậu có điềm xấu vây quanh, đã chậm hơn so với người khác còn gặp không ít tai ương, mất mát. Nhìn chung vận trình của bạn kém hơn hơn nhiều nên phải thận trọng từng li từng tí một.

Những người buôn bán, kinh doanh gặp trở ngại về tài chính, nguồn vốn không đủ xoay vòng. Người làm công ăn lương gặp khó khăn trong công việc nên tiền thưởng bị giảm, vị trí bị lung lay. Năng lực của bạn vẫn vậy có điều thiếu may mắn trong khoảng thời gian này thôi.

Để cải thiện vận trình, chẳng còn cách nào khác là bản mệnh phải tự phấn chấn, suy nghĩ tích cực, định hướng lạc quan lên. Vượt qua khó khăn sẽ là chân trời mới với cơ hội mới. Không được chán nản, buông xuôi mà bỏ cuộc nhé.

Sức khỏe tuổi Dậu có phần tiêu hao, dễ gặp các triệu chứng như tê chân, chuột rút, đau nhức xương… Cần hạn chế vận động mạnh, chỉ nên tập dưỡng sinh, yoga để thư giãn gân cốt. Nếu thấy dấu hiệu bất thường thì nên đến viện kiểm tra cụ thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn