Cặp nam nữ ngồi ôm nhau trong góc tường nhưng mọi người lại run sợ khi nhìn thấy thứ này trên cổ cô gái

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng đôi nam nữ đang ôm nhau tâm sự ở ga tàu nhưng sự thật phía sau lại khiến nhiều người "choáng váng".

Cư dân mạng đã không ít lần chia sẻ hình ảnh các cặp đôi ôm ấp nhau, thể hiện tình cảm giữa chốn đông người khiến ai nấy đều phẫn nộ. Mới đây, dân mạng Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh cặp đôi ôm nhau tâm sự ở ga tàu điện ngầm nhưng sự thật phía sau mới bất ngờ.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h50 ngày 9/8 vừa qua, tại trạm tàu điện ngầm line số 1 ở Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

Cô gái bị chàng trai dí dao vào cổ uy hiếp.

Cô gái bị chàng trai dí dao vào cổ uy hiếp.

Theo đó, trong lúc đi tuần tra ở trạm tàu điện ngầm thì một nhân viên cảnh sát đã phát hiện một đôi nam nữ ngồi ôm nhau trong góc tường. Tưởng chừng chỉ là cặp đôi đang ngồi tâm sự với nhau nhưng hóa ra nam thanh niên đang dùng một con dao uy hiếp cô gái ngồi phía trước. Có lẽ vì sợ nguy hiểm đến tính mạng nên cô gái chỉ dám ngồi im cầm điện thoại và không thể la hét.

Ngay sau đó, nhân viên cảnh sát đã huy động lực lượng tới hiện trường để giải cứu cô gái đang bị thanh niên uy hiếp. Đồng thời, cảnh sát cũng sơ tán người dân ra khỏi khu vực này và phong tỏa khu vực.

Lực lượng bắn tỉa tới hiện trường giải cứu cô gái.

Lực lượng bắn tỉa tới hiện trường giải cứu cô gái.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, trong lúc nghi phạm mất bình tĩnh thì cảnh sát đã cho người dùng súng bắn từ đằng xa rồi giải cứu con tin thành công. Cảnh sát cho biết, nghi phạm này là một người họ Huỳnh, 18 tuổi. Huỳnh và cô gái trẻ trên không hề quen biết nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn