Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn trong đêm, cha già mòn mỏi tìm kiếm khắp nơi vẫn bặt vô âm tín

( PHUNUTODAY ) - Tỉnh giấc trong đêm, người cha bàng hoàng phát hiện cô con gái 17 tuổi đã mất tích và tìm kiếm khắp nơi nhưng nhiều ngày vẫn không có kết quả.

Ngày 10/5, ông Lê Văn Hiệp (57 tuổi, trú đường Nguyễn Khuyến, phường Phú Nhuận, TP Huế, tỉnh TT.Huế) cho biết, đã làm đơn trình báo công an phường về việc con gái là Lê Thị Diệu Hân (17 tuổi) mất tích bí ẩn trong đêm.

Trước đó, tối 19/4, ông tỉnh giấc thì phát hiện con gái mình không còn ở trong nhà nữa. Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi, nhưng đã hơn 20 ngày qua, vẫn chưa có tin tức gì của Hân.

Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày.

Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày.

Trên tờ Đất Việt, người cha 57 tuổi chia sẻ: “Tối cùng ngày, tôi có nhận được 2 cuộc gọi từ số máy lạ mà mỗi lần tôi mở máy để nghe là đầu dây bên kia lại tắt luôn, chưa kịp nói lời nào".

Nói về thiếu nữ 17 tuổi, ông Hiệp cho biết, Hân là con gái duy nhất trong nhà. Vì là người chăm sóc, nuôi dưỡng Hân lúc mới 1 tuổi đến giờ nên từ khi con gái mất tích ngày nào ông cũng lo lắng, mất ăn mất ngủ.

Theo chia sẻ của người cha, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Hân đã nghỉ học từ lớp 9. Trước khi mất tích, Hân chưa từng có bạn trai và cũng không có biểu hiện gì bất thường. Cũng theo người cha, trước đêm xảy ra sự việc, ông có la mắng Hân.

Hiện tại gia đình ông Hiệp đang rất lo lắng, nếu ai gặp Hân xin hãy báo cho gia đình qua số điện thoại 0901994615.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP Huế cho biết, chưa nắm được báo cáo từ Công an phường Phú Nhuận và ông sẽ cho kiểm tra lại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn