Chỉ là tóc buộc nửa thôi mà các cô nàng Black Pink có tận 6 kiểu khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Họ không chỉ giới hạn trong một kiểu tóc buộc nửa mà có đến 6 phiên bản để dù chị em có để tóc buộc nửa mỗi ngày.

Tóc buộc nửa là đại diện cho sự nữ tính ngọt ngào. Đây cũng là kiểu tóc trend mà ai cũng muốn được áp dụng một lần. Thế nhưng nếu cứ để mãi một kiểu tóc buộc nửa thì e rằng, bạn sẽ trở nên nhàm chán và vì thế, đừng bỏ qua những gợi ý đến từ mấy nàng Black Pink. Không đơn thuần chỉ là tóc buộc nửa đơn giản mà họ có đến 6 cách để buộc nửa, nếu học theo diện mạo tuyệt nhiên không cho chút nhạt nhẽo mà luôn xinh xẻo, tươi mới.

Kiểu 1

Cách buộc mà Jisoo áp dụng là hớt tóc, phá ngôi giữa và chắc chắn là phải giữ nguyên độ phồng trên mái tóc. Chừa lại lọn tóc dài vùa đủ để tạo sự phóng khoáng và bay bổng. Đây là kiểu tóc ghi điểm ở sự nữ tính đồng thời mang đến vẻ đài các, sang chảnh. Hãy mix kiểu tóc này với những set đồ ngọt ngào, nữ tính hay mang đậm nét tiểu thư, yêu kiều như áo blouse bánh bèo + quần ống rộng, hay váy tay bồng, kiểu cách đều rất hợp lý.

Empty

Kiểu 2

Là tóc buộc nửa nhưng không có nghĩa là phải nhờ cậy đến dây chún. Bạn có thể cố đinh lọn tóc hai bên để tạo thành kiểu tóc đủ gọn gàng nhưng vẫn thướt tha, nữ tính. Đây là kiểu tóc giúp làm bừng sáng gương mặt, do đó chủ nhân sẽ thêm phần rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Empty

Kiểu 3

Muốn tăng thêm hiệu ứng ngọt ngào, trẻ trung, kiểu tóc búi nửa của Jennie thực sự đây là gợi hoàn hảo cho các bạn thêm phần cả tính. Ưu điểm của kiểu tóc này còn lànày "ăn rơ" tuyệt đối với những kiểu trang phục có chút năng động, khỏe khoắn như quần yếm, áo nỉ mỏng hay bộ đôi áo thun + váy hai dây. Bạn cũng có thể thay đổi các món phụ kiện tóc như chun mảnh hay muôn kiểu chun vải scrunchies như Jennie nhé.

Empty

Kiểu 4

Không búi tóc thì bạn có thể chải hớt tóc rồi buộc nửa gọn gàng như Jennie để tăng sự thanh lịch mà mát mẻ. Hơn nữa, dù kiểu tóc này không tinh nghịch như tóc búi nửa nhưng vẫn ngọt ngào và trẻ trung vô cùng; đã vậy còn rất dễ thực hiện.

Empty

Kiểu 5

Đây là kiểu tóc mà Rose thường áp dụng nhiều nhất. Cô rẽ ngôi giữa, cố định một nửa mái tóc bằng chun. Nên lưu ý các thao tác quan trọng nhất giúp tạo nên nét bay bổng, lãng mạn cho chủ nhân chính là phần mái dài buông lơi. Để kiểu tóc này sẽ hợp rơ nhất vẫn là những set đồ nữ tính, yêu kiều.

Empty

Kiểu 6

Nếu bạn đã sẵn cắt mái bằng thì rất đơn giản, chỉ cần buộc nửa hoặc búi cao như Lisa chắc chắn khuôn mặt bạn sẽ bừng sáng mà thôi. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn