Lộ bí mật "hot" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của cặp đôi "quyền lực" Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại sân bay vừa được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm từ phía đông đảo người hâm mộ.

Mới đây nhất, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bị bắt gặp khi đang tay trong tay trở về Hàn Quốc sau những ngày tham dự sự kiện "Tuần lễ thời trang Paris" tại Pháp. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Joo Hyung Sun sau khi "không hẹn mà gặp" hai người tại sân bay đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng cặp đôi "quyền lực" lên trang cá nhân.

2643380058329577201309358
2628849914459041300466970
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp hình cùng nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng

Theo đó, người này viết, "Cuộc gặp gỡ quá ngắn nhưng thật vui khi gặp cả 2 vợ chồng ở Paris. Hai người trông thật đẹp và ngọt ngào. Hẹn gặp lại 2 bạn sớm nha". Trong khi nữ diễn viên nở nụ cười tươi tắn, xinh đẹp trước ống kính máy ảnh thì Song Joong ki lại hết sức "ngộ nghĩnh" với chiếc kính tròn dễ thương.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo dính tin đồn mang bầu. Trước đó, khi tham dự show diễn của Dior tại "Tuần lễ thời trang Paris", Song Hye Kyo thêm lần nữa dính nghi án mang bầu khi diện trang phục rộng, che đi vòng eo tại sự kiện. Trước hình ảnh này, nhiều người phát hiện vòng hai của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhô lên khá cao. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều từng hợp tác với rất nhiều bạn diễn nhan sắc có thừa nhưng đến "Hậu duệ Mặt trời", khán giả mới phát hiện thì ra hai ngôi sao này sinh ra để dành cho nhau. Cũng bởi Song Joong Ki và Song Hye Kyo quá ăn ý trên phim, đồng thời tương xứng về cả ngoại hình, nhan sắc lẫn danh tiếng, thế nên suốt thời gian dài sau khi phim đóng máy, người ta vẫn không ngừng bàn tán, ghép đôi và mong chờ họ đến với nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn