Đã để tóc ngắn thì phải chọn kiểu vừa chất vừa sành điệu cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè này, bạn hãy thử thay đổi bản thân bằng những kiểu tóc ngắn vừa trẻ trung, cá tính lại vừa thích hợp với khí hậu oi nóng. Dưới đây là gợi ý cho các cô nàng muốn sở hữu một mái tóc siêu xinh.

Mùa hè luôn là thời điểm các bạn nữ muốn “xuống tóc” hơn cả. Phần vì gọn gàng và mát mẻ, phần vì tóc ngắn luôn tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn cho mọi độ tuổi.

Thế nhưng, cắt tóc ngắn chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Tóc dài còn có thể sửa, đổi kiểu khi không ưng ý, còn tóc ngắn, rất khó để điều chỉnh.

Dưới đây là một số gợi ý tóc ngắn đẹp nhất năm 2019 cho bạn gái thỏa sức chọn lựa trước khi đi đến quyết định sống còn trong việc làm đẹp:

1. Tóc tém

Empty

Mái tóc tém thường được cho là chỉ phù hợp với các cô nàng cá tính, theo phong cách tomboy, nhưng không hẳn. Một mái tóc tém phù hợp sẽ giúp chị em trở nên sang chảnh, khoe được tối đa vẻ đẹp khuôn mặt cùng chiếc cổ cao đáng ghen tị.

Empty

-Tóc tém vuốt ngược: Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa. Một mái tóc tém đã ấn tượng nhưng vuốt ngược phần mái (như Hoa hậu H’hen Niê) còn ấn tượng và cá tính hơn nữa. Tóc tém vuốt ngược sẽ càng giúp bạn thăng hoa nhan sắc hơn nữa khi lựa chọn kiểu trang điểm sắc sảo, trưởng thành.

Empty

-Tóc tém mái thưa: Cũng giúp khoe trọn đường nét thanh tú của gương mặt nhưng tóc tém mái thưa dễ bề chinh phục hơn so với kiểu vuốt ngược ở trên. Phần mái thưa giúp che đi phần trán cao, vốn là điều bất lợi đối với nhiều cô nàng, giúp gương mặt thêm cân đối. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với cả nàng cá tính và “bánh bèo”.

Empty

-Tóc tém mái ngố: Thay vì phần mái thưa đậm chất Hàn Quốc, tóc tém mái ngố khiến bạn gái trông có nét gì đó nghịch ngợm, lí lắc hơn. Dẫu vậy, chỉ cần khéo tay makeup và chọn trang phục, bạn sẽ hoàn thiện hình ảnh của mình và không hề bị chê trẻ con với kiểu tóc này.

Empty

-Tóc tém uốn xoăn: Những lọn xoăn bồng bềnh giúp bạn gái trông chững chạc, sang trọng hơn hẳn. Với tóc tém cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thử kiểu tóc này bằng cách làm xoăn máy khi đi dự các sự kiện trang trọng. Mái tóc tém uốn xoăn cầu kỳ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp khác biệt!

2. Tóc bob

Empty

Với độ dài chỉ tầm ngang cằm, tóc bob là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái sở hữu gương mặt từ trái xoan hoàn hảo cho tới vuông vức hoặc tròn trịa, muốn mượn kiểu tóc phù hợp để che tối đa khuyết điểm gương mặt.

Empty

-Tóc bob thẳng không mái: Kiểu tóc này hợp với các bạn gái có gương mặt tròn, bầu bĩnh đang muốn kéo dài và thanh thoát hóa tổng thể. Kiểu tóc này trẻ trung nhưng vẫn sang trọng, đơn giản nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sấy khô sau khi gội để tạo cảm giác bồng bềnh cho tóc.

Empty

-Tóc bob thẳng mái thưa: Kiểu tóc này thích hợp với những bạn gái có gương mặt hơi dài và thô, giúp đem đến diện mạo hiện đại, cuốn hút và vô cùng nữ tính. Tuy nhiên, chăm sóc phần tóc mái thường không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải thường xuyên giữ cho tóc khô ráo. Nếu không muốn ngày nào cũng gội đầu, bạn có thể dùng các loại dầu gội khô như một giải pháp.

Empty

-Tóc bob uốn xoăn Hàn Quốc: Đây có lẽ là kiểu tóc dễ “nịnh” mặt hơn cả. Các lọn xoăn mềm mại khiến gương mặt bạn gái trông hài hòa, ưa nhìn hơn hẳn, bất kể có để mái hay không để mái. Song trước khi để tóc bob uốn xoăn Hàn Quốc, bạn nên tham khảo từ bạn bè để chọn một tiệm làm tóc thật uy tín.

3. Tóc bob dài (long bob, lob)

Empty

Muốn cắt tóc nhưng lại không thích để tóc quá ngắn, tóc bob dài là một lựa chọn an toàn hơn cho bạn gái. Kiểu tóc này giúp mang lại vẻ đẹp mặn mà nhưng không quá già dặn, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Empty

- Tóc bob dài uốn đuôi chữ C: Muốn gương mặt trở nên quyến rũ và ưa nhìn hơn, tóc bob dài uốn chữ C nên được đưa vào danh sách ưu tiên. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn gái trông mềm mại, duyên dáng hơn bội phần, nhất là khi kết hợp với các màu nhuộm nhẹ nhàng.

Empty

-Tóc bob dài uốn xoăn lọn: Không quá cầu kỳ nhưng đủ sức tạo ra vẻ sang trọng, quý phái, tóc bob dài uốn xoăn thích hợp với nhiều độ tuổi từ đôi mươi cho tới trên dưới 40. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa kiêu sa, tôn lên nét nữ tính cho người dùng.

Empty

-Tóc bob dài uốn xoăn đuôi: Cũng là uốn xoăn nhưng kiểu tóc bob dài xoăn đuôi dễ ứng dụng hơn một chút so với xoăn lọn. Để tạo ra sự cân bằng cho phần tóc trên và dưới, bạn có thể chọn phương pháp dập xù chân tóc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn