Ngọc Trinh lên đồ khỏe khoắn tuy có chút gượng gạo nhưng lại rất bắt trend

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh tuy vẫn có chút gượng gạo với style khỏe khoắn nhưng vẫn có những pha lên đồ cực chất!

Nhắc đến phong cách thời trang của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến cô gái này với trang phục gợi cảm, phô diễn đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng ngần không có đối thủ.

Bất ngờ thời gian gần đây, Ngọc Trinh thay đổi hình ảnh khi liên tiếp diện style thể thao năng động. Với khả năng mix & match tài tình, Ngọc Trinh vẫn khoe được đường cong gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Mới đây nhất, người đẹp gốc Trà Vinh vừa tiếp tục khoe bộ ảnh đời thường, ra phố dùng cà phê cùng bạn bè. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh chăm chỉ ghi lại hầu hết các khoảnh khắc trong ngày, kiểu trang phục, make up của mình để chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như những ngày trước cô đầu tư khá nhiều cho các trang phục, phụ kiện,... để tôn lên vẻ nổi bật, quyến rũ, "cool ngầu" giữa đường phố thì hôm nay cô lại tiếp tục khoe những khung ảnh mình diện quần áo thể thao, ôm sát cơ thể để trở nên thoải mái hơn với những lúc đi ra ngoài không mang tính chất công việc, sân khấu.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh có vẻ lên đồ thể thao vẫn còn khá nhiều gượng gạo. 

Ngọc Trinh xưa giờ vốn chỉ trung thành với phong cách hoặc siêu bánh bèo, hoặc rất sexy nhưng trong hơn 1 năm trở lại đây, câu chuyện của cô bất ngờ rẽ sang hướng sporty, khỏe khoắn hơn. Tuy vẫn mắc lỗi trang phục nhiều lần nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Trinh vẫn có những lần lên đồ kiểu này vẫn đẹp, vẫn đáng khen.

Empty

Trong số các set đồ đậm phong cách swag thì đây là bộ xuất sắc nhất của Ngọc Trinh. Xuất sắc từ cách làm tóc đến cách phối quần áo, phụ kiện, giày dép.

Empty

Tuy diện một set đen từ đầu đến chân nhưng trông Ngọc Trinh vẫn nổi bật nhờ cách mix crop top khoe bó sát khoe ngực đầy, eo thon với quần jeans ống rộng có chi tiết rách ở đầu gối. Cô còn khéo kết hợp thêm mũ bucket và túi "kẹp nách" khá trendy.

Empty

Đôi sneaker Prada hầm hố này "ăn rơ" hoàn hảo với chiếc tshirt trắng - quần jeans xanh mà Trinh chọn. Đặc biệt, cô còn biết tạo điểm nhấn bằng cách biến tấu chiếc belt bag của Chanel theo một cách mới mẻ.

Empty

Đối lập với set all black phía trên là set all white này. Điểm nhấn đắt giá cô chọn là chiếc túi hàng hiệu siêu hot hit này.

Empty

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Ngọc Trinh mặc đồ màu hồng mà không bị quê kiểng, trái lại, trông tổng thể còn rất ổn nữa. Ngoài chiếc mũ có thể chưa vừa mắt nhiều người ra thì toàn bộ set đồ này của Ngọc Trinh đều rất "ổn áp" đấy chứ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn