Xôn xao bé trai bị trói chân tay vào gốc cây ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, cậu bé này bị một nhóm người chăn dắt trẻ lang thang đánh đập vì không nghe lời.

Mạng xã hội hai ngày vừa qua xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé mình trần, mặc chiếc quần ngắn bị trói cả hai tay, hai chân vào gốc cây.

Vụ việc xảy ra gần Công viên Thống nhất, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cuối đoạn video công an phường này cũng đã có mặt tại hiện trường. Khi chứng kiến sự việc, một số giọng nói của một số người bất bình vọng vào yêu cầu "cứ để nguyên" chờ cảnh sát đến. Nhiều người cho rằng, cậu bé này bị một nhóm người chăn dắt trẻ lang thang đánh đập vì không nghe lời.

Theo clip, xung quanh gồm có rất nhiều người dân đang bàn tán xôn xao, nhiều người bày tỏ sự xót xa và đòi cởi trói cho thiếu niên này.

Trước thái độ của người đàn ông và nhiều người xung quanh, một phụ nữ mặc áo đen nói rằng cậu bé bị ngáo đá. Nghe người phụ nữ nói vậy, người dân có mặt ở hiện trường cho rằng, dù có lỗi gì cũng không nên đối xử với cháu như vậy.

Cậu bé bị trói được người dân giúp đỡ.

Cậu bé bị trói được người dân giúp đỡ.

Sau đó, một phụ nữ mặc váy đỏ đã tiến tới cởi trói cho bé trai. Một số người bất bình và yêu cầu "để nguyên" chờ công an tới. Tuy nhiên, người phụ nữ mặc váy đỏ vẫn tháo sợi dây trói tay chân cậu bé.

Sau khi được cởi trói, bé trai nói với mọi người mình làm nghề đánh giày và có quen biết với 2 người phụ nữ. Sau khi chơi game ở quán internet trong đêm, cháu bị 2 người phụ nữ trói vào gốc cây.

Hiện công an Hà Nội đang vào cuộc xác minh, làm rõ. Ngày 18/9, một lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã lập tức có mặt để giải quyết. Vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Hai Bà Trưng để xử lý theo thẩm quyền.

Một lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đang xác minh, xử lý những người có liên quan tới vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn