Đặt thứ này trong phòng ngủ hút tài lộc, vợ chồng êm ấm cả đời không một lần to tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, an yên thì nên đặt 3 thứ này trong phòng ngủ để tăng cường năng lượng tốt cho gia đình.

Đặt bầu hồ lô ở đầu giường ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, quả bầu hồ lô là một trong những vật phẩm mang lại may mắn nhất. Quả bầu hồ lô có miệng nhỏ, bụng lớn, tròn trịa đầy đặn, được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, ngọc. Trong phong thủy quả bầu hồ lô là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ trong gia đình.

Khi được đặt ở đầu giường ngủ vợ chồng, bầu hồ lô có ý nghĩa là mang tới sự thủy chung và hòa thuận cho các cặp đôi khiến cuộc sống của vợ chồng luôn yên ả hạnh phúc.

Vợ chồng nên dùng một chăn

Vợ chồng nên dùng một chăn

Đặt hình uyên ương phía Tây Nam giường

Từ thời xưa cặp uyên ương luôn là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vì vậy, nếu bạn muốn hút tai lộc cần đặt hình ảnh uyên ương trong phòng ngủ được coi là vật dụng may mắn cho các cặp đôi. Nó sẽ tăng gấp đôi năng lượng tình yêu, giúp vợ chồng thêm gắn bó, hóa giải những bất đồng trong cuộc sống.

Khi bạn đặt hình uyên ương ở hướng Tây Nam giường ngủ của vợ chồng có quẻ Khôn khiến cho vợ chồng luôn hài hòa mà còn bên nhau trọn đời, không bao giờ có chuyện ngoại tình.

Quả bầu giúp cho vợ chồng hạnh phúc

Quả bầu giúp cho vợ chồng hạnh phúc

Chỉ dùng một chiếc chăn chung

Theo thầy phong thủy, cặp vợ chồng muốn hạnh phúc thì trên giường của các cặp vợ chồng chỉ nên để duy nhất một chiếc chăn và vài chiếc gối. Bởi chiếc chăn chính là biểu trưng cho sự sum vầy, giúp vợ chồng luôn mặn nồng, hạn chế cãi vã trong gia đình. Khi bạn sử dụng một chiếc chăn giúp cho tình cảm vợ chồng càng thêm gắn bó viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn