Chủ bị bắt, chú chó kiên nhẫn làm hành động này suốt 1 năm ngoài đồn cảnh sát khiến ai nấy đều cảm động

( PHUNUTODAY ) - Lòng trung thành của chú chó dành chủ nhân không chỉ khiến cảnh sát mà rất nhiều dân mạng cảm động.

Có rất nhiều chú chó trung thành, thậm chí, là đánh đổi cả mạng sống để cứu chủ khiến dân mạng vô cùng cảm động. Mới đây, câu chuyện chú chó kiên nhẫn đợi chủ hơn một năm ngoài đồn cảnh sát gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, chú chó có tên Sheila, khoảng 4 - 5 tuổi.

Theo đó, khi phát hiện chủ nhân bị cảnh sát bắt giữ, chú chó đã hàng ngày ngồi chờ chủ bên ngoài đồn cảnh sát ở 25 de Mayo, một thị trấn nhỏ thuộc Buenos Aires, Argentina.

Chú chó đợi chủ suốt 1 năm trời bên ngoài đồn cảnh sát.

Chú chó đợi chủ suốt 1 năm trời bên ngoài đồn cảnh sát.

Được biết, chủ của chú chó này bị bắt vì các cáo buộc hành hung người khác vào hồi năm ngoái.

Phát hiện sự xuất hiện của chú chó này, một số cảnh sát đã mang thức ăn cho nó. Thấy chú chó thân thiện nên đôi khi các nhân viên cảnh sát cho đi tuần tra cùng. Nhưng dù có đi đâu thì sau đó chú chó vẫn quay lại đồn để đợi ông chủ của mình.

Thấy chú chó trung thành với chủ, thỉnh thoảng cảnh sát đã để nó ngủ bên ngoài phòng giam của chủ nhân. Tuy nhiên, mới đây, Sheila bị một con chó bull tấn công và phải được chữa trị y tế. Được biết, chủ của nó phải thi hành án 3,5 năm tù giam nên có thể chú chó này sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Cách đây không lâu, câu chuyện chú chó chờ người chủ quá cố ở bệnh viện suốt nhiều tháng khiến mọi người vô cùng cảm động.

Chú chó ngồi đợi chủ nhân quá cố ở bệnh viện.

Chú chó ngồi đợi chủ nhân quá cố ở bệnh viện.

Theo đó, một chú chó màu vàng đã đuổi theo chiếc xe cứu thương chở chủ nhân của mình tới bệnh viện ở Santa Casa de Novo Horizonte ở bang Sao Paolo trong cơn nguy kịch.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chủ nhân của chú chó đã không qua khỏi. Kể từ 2 tháng sau khi chủ nhân mất, chú chó này vẫn tiếp tục đợi chờ trước bệnh viện khiến mọi người vô cùng cảm động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn