Hạ Vi lần đầu công khai bạn trai mới "soái ca" ăn đứt Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Valentine năm nay đúng là ngày vui của Hạ Vi khi cô đã tìm được bến đỗ mới và không ngại ngần công khai bạn trai sau cuộc tình ồn ào với “đại gia phố núi” Cường Đô La.

Giống như nhiều sao Việt khác “mượn Valentine để bộc lộ chuyện tình”, Hạ Vi khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân ngay đúng ngày 14/2 vừa qua.

Trên Instagram, “cô Tấm” đăng hình ảnh tình tứ đứng bên người yêu mới cùng dòng chú thích “Anh chẳng hề cô đơn, em luôn ở bên cạnh anh”. Không chỉ vậy, Hạ Vi còn hạnh phúc “khéo khoe” bó hoa tươi thắm – món quà  nhân lễ Tình nhân đầy ý nghĩa đến từ bạn trai.

Empty
Empty

Hạ Vi công khai bạn trai cùng món quà nhân dịp lễ Tình nhân 

Dù nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” không để lộ mặt người mới nhưng qua hình ảnh mờ ảo, bạn trai cô vẫn được các fan và cư dân mạng khen ngợi hết lời về vóc dáng cao lớn, đầy phong độ.

Hạ Vi - Cường Đô La thuở còn mặn nồng

Kể từ đó, “mỹ nhân vạn người mê” sống có phần khép kín hơn và ít khi xuất hiện trước truyền thông, còn đại gia phố núi đã “về một nhà” với người đẹp Đàm Thu Trang và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2019.

Cường Đô La sắp làm đám cưới cùng Đàm Thu Trang

ha vi cong khai ban trai moi 5

Còn Hạ Vi ít xuất hiện trước giới truyền thông hơn sau ồn ào tình ái.

Đây là lần đầu tiên Hạ Vi công khai bạn trai sau khi kết thúc cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với đại gia Cường Đô La. Hạ Vi và Cường Đô La công khai hẹn hò vào năm 2015. Trong suốt thời gian bên nhau, nữ diễn viên và chồng cũ Hồ Ngọc Hà nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ khi thường xuyên hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân trước khi chính thức chia tay vào năm 2017.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn