Dùng chanh cách này giảm cân cực nhanh, vòng eo teo nhỏ cấp tốc, lại thải mọi độc tố, giúp triệt tiêu hết mụn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sử dụng chanh theo cách này đảm bảo vòng eo nhỏ lại nhanh chóng vừa thanh lọc cơ thể, giúp hết mụn - chị em nào muốn da sáng dáng xinh hãy nằm lòng ngay.

Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. Đây là phương pháp giảm cân, giữ eo được nhiều người áp dụng, chúng ta hãy cùng xem họ sử dụng chanh để giảm cân như thế nào nhé.

Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả.

giam-can-0

Dưới đây là các công thức giảm cân từ chanh hiệu quả:

Chanh + cam

Dùng 4 quả chanh và 1 quả cam gọt vỏ, thái mỏng đem đun với 1,5 lít nước khoảng 15 phút. Để nguội, cho thêm mật ong vào và cho vào tủ lạnh dùng dần.

Dùng món nước này vào 3 bữa: sáng- trưa- tối. Uống trước khi ăn 30 phút – 1 tiếng, riêng đối với người bị bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Chanh + gừng + mật ong

Gừng rửa sạch, cạo vỏ, đập dập rồi cho vào nồi đun sôi với 4 chén nước, để trong vòng 10 phút. Tiếp đến, chắt bỏ bã, đổ nước ra cốc đợi nguội, sau đó cho thêm nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều, số lượng tùy chỉnh theo khẩu vị. Mỗi sáng sau khi thức dậy 30 phút, bạn uống đều đặn 1 cốc nước này mỗi ngày để giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

Tính chất cay nóng của gừng giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Trong khi đó, mật ong ngọt nhưng không gây béo, nước chanh giúp thanh lọc cơ thể rất tốt, kết hợp với nhau sẽ tạo nên đồ uống giảm cân siêu nhanh lại cực kì bổ dưỡng.

giam-can

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: Sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Nói chung, dùng chanh để giảm cân là một phương pháp cực kì hữu hiệu với nhiều người, nhưng với điều kiện là áp dụng đúng.

Bạn đừng dại dột nghe người này một ít, người kia một ít, uống tùy tiện thì sẽ chẳng hiệu quả mà còn tật mang!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn