Khoe vòng 2 lớn, Thu Trang úp mở chuyện mang thai lần 2 với lời khẳng định “Andy có em”

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của Thu Trang khiến cộng đồng mạng rần rần vì cho rằng cô đang mang thai lần 2.

Sau nhiều lần bị người hâm mộ hối thúc nhanh chóng có em bé thứ 2 cho vui cửa vui nhà, Thu Trang chính thức có động thái mới gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Thu Trang bất ngờ đăng tải khoảnh khắc vòng 2 lùm lùm, nhô lên thấy rõ, thậm chí bà xã Tiến Luật còn diện luôn cả đầm bầu. Đặc biệt hơn cả, nữ diễn viên hài còn thẳng thắn khẳng định "Andy có em" khiến dân tình rần rần háo hứng cho rằng cô đang mang thai lần 2.

Empty
Empty

Khoe vòng 2 lớn, Thu Trang úp mở chuyện mang thai lần 2 với lời khẳng định “Andy có em”

Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ, có thể thấy đây chỉ là một tạo hình mới của Thu Trang vì phần bụng còn lộ điểm nhấp nhô do "nguỵ trang" chưa khéo. Thêm vào đó, vài ngày trước cô còn tự tin diện trang phục khoe vòng 2 thon gọn nên càng khẳng định được hình ảnh bụng bầu kia chỉ là "một cú lừa" của bà xã Tiến Luật.

Empty

Vài ngày trước, Thu Trang vẫn tự tin diện trang phục khoe vòng 2 thon gọn 

Dù vậy, một số cư dân mạng vẫn để lại lời chúc mừng cũng như hối thúc vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nên nghĩ về chuyện có thêm con trong tương lai gần.

Trước đó, Thu Trang và Tiến Luật từng nhiều lần bị đồn đoán mang bầu khi chia sẻ hình ảnh để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Empty

Tuy nhiên trước câu hỏi có phải đang có tin vui hay không, nữ diễn viên hài bật cười chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi sau 1 đêm ngủ dậy đã thấy mình xuất hiện trên các mặt báo với tin đồn mang thai. Tôi không có thai đâu mọi người ơi. Có thể do chiếc váy bị tung lên khi chụp ảnh nên mới dẫn đến hiểu nhầm này. Mặc dù cũng thích có thêm con để bé Andy không phải chơi 1 mình nữa, nhưng tôi vẫn đợi thời điểm phù hợp. Bây giờ cả 2 vợ chồng đều khá bận rộn, nếu có tin vui gì, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Empty

Hiện tại, vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật đang tập trung cho những dự án phim sắp tới và dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai đầu lòng Andy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn