Dấu hiệu bạn có THIÊN THẦN hộ mệnh, PHÚ QUÝ là số mệnh trước sau gì cũng giàu sang tiếng tăm lừng lẫy

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu bạn có THIÊN THẦN hộ mệnh, PHÚ QUÝ là số mệnh trước sau gì cũng giàu sang tiếng tăm lừng lẫy - hãy xem ngay hôm nay để chiêm nghiệm!

giau

Cuộc sống luôn ẩn chứa những bất trắc không ngờ và lúc đó chúng ta chỉ cầu mong rằng có Thần Phật che chở để thoát khỏi tai nạn, khó khăn này nhưng đâu phải ai cũng may mắn như thế. Nếu đủ phúc báo sâu dày mà bạn cố công xây dựng từ những kiếp trước, từ trong quá khứ thì bạn sẽ nhận được những ân huệ sau đây:

1. Ánh sáng màu sắc lung linh

Thiên thần không hiện hữu nên không thể thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy xung quanh mình có vầng sáng rất rõ, càng lúc càng sáng và trở nên lung linh, nhiều màu, nhấp nhánh thì có nghĩa là “thiên thần” đang ở gần bạn. Lúc này, hãy nhắm mắt, hít thở sâu và thư giãn để có thể đón nhận điềm may mắn thuận lợi nhất.

2. Người có ngoại hình đẹp, sang trọng

Hãy thử nhìn những người xung quanh bạn để nhận ra không phải ai cũng may mắn sinh ra đã xinh đẹp rạng ngời. Nếu bạn có ngoại hình vượt trội hơn mọi người, khuôn mặt sáng bừng, ưa nhìn thì bạn là người vô cùng may mắn, có thể là nhờ phúc báo từ kiếp trước của bạn.

Những người có dung mạo xinh đẹp thường là người có Thần Phật che chở, họ đi đâu cũng được mọi người yêu quý, ưu ái hơn so với người cùng trình độ nhưng không được thu hút bằng.

3. Có người đi theo mình

Bạn luôn có cảm giác có ai đó đi theo mình như muốn che chở, bảo vệ bạn thì hãy yên tâm nhé, đấy chính là thiên thần hộ mệnh mang tới sự an lành, bình an cho bạn. Năng lượng mà thiên thần tỏa ra sẽ giúp bạn gặp được nhiều chuyện vui, công việc hoàn thành thuận lợi, nhiều tài lộc.

4. Mang may mắn cho mọi người

Một thời gian quan sát bạn nhận ra những ai ở gần mình đều gặp may mắn thậm chí cô bạn, người thân được vợ/chồng yêu mến hơn, chiều chuộng hơn. Dường như họ đang được hưởng vận may từ bạ vậy, thực ra bạn tỏa ra phúc khí mang lại an lành, sự an toàn cho những người xung quanh.

Ví dụ như nếu bạn vào quán nào mở hàng thì lập tức quán trở nên đông khách lạ thường. Thậm chí, nếu một người thiếu may mắn nhưng nhờ giao du với bạn mà đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn