Đang chụp ảnh cưới, nhạc sổ xố kiến thiết miền Bắc vang lên khiến cô dâu chú rể tròn mắt, khách mời cười "bò"

( PHUNUTODAY ) - Đang thực hiện nghi thức đám cưới, cô dâu chú rể và quan khách ngỡ ngàng khi nghe thấy nhạc sổ xố kiến thiết miền Bắc vang lên.

Mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nhạc công mở nhầm bài sổ xố kiến thiết miền Bắc trong đám cưới khiến dân tình cười "chảy nước mắt".

Clip: Nhạc sổ xố kiến thiết miền Bắc bất ngờ vang lên khi cô dâu, chú rể chụp ảnh.

Sự việc hài hước diễn ra ở đám cưới của anh Tuấn Anh và chị Dương Ngân ở Thanh Hoá. Chẳng là đang đến màn chụp ảnh của cô dâu và chú rể thì tự nhiên một đoạn nhạc sổ xố kiến thiết miền Bắc quen thuộc vang lên.

Bản nhạc này trước đó còn được cư dân mạng Việt gán cho cái tên "ca khúc khiến bao gia đình tan cửa nát nhà" do bộ đôi nghệ sỹ dương cầm đến từ Ba Lan là Marek Tomaszewski và Wacław "Wacek" Kisielewski thực hiện.

Sự nhầm lẫn của anh nhạc công trong đám cưới cặp đôi ở Thanh Hoá này chỉ dừng lại khi được nữ MC nhắc khéo: "Anh nhạc công ơi, bây giờ mới có 12 giờ trưa".

Hình ảnh cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng gia đình.

Hình ảnh cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng gia đình.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười "chảy nước mắt" với tình cảnh của cô dâu, chú rể.

“ôi có khi anh đánh nhạc là chủ nợ đấy, nhắc khéo chú rể thôi”

 "đúng là lấy chồng như đánh một canh bạc".

“ý nhạc công là lấy chồng lấy vợ khác gì đánh một canh bạc đâu”

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn