Phụ nữ có 7 nét tướng này rất xấu, chồng tài hoa mấy cả đời cũng không khá lên được

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn nét tướng trên gương mặt phụ nữ là có thể đoán biết phần nào sự nghiệp của chồng.

Nếu một người phụ nữ sở hữu những nét tướng xấu này, khả năng cao sẽ khắc chế sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ trán thấp

Họ thường có sở thích lấn lướt người khác hoặc ỷ lại thái quá. Tuy bản thân thường trốn việc nhưng khi chồng làm việc gì họ thường đứng cạnh can thiệp khiến chồng khó mà chuyên tâm được.

Chính vì thế những người phụ nữ này thường hay làm chồng phân tâm, khó mà tập trung tâm sức cho sự nghiệp.

8

Mắt tứ bạch

Đặc điểm của người sở hữu mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng sẽ hầu như bao quanh lấy tứ phía, chiếm toàn bộ diện tích của tròng đen. Những phụ nữ có tướng mắt này thường là thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ bị nản lòng và bỏ cuộc ngay giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp được gì cho chồng mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không mau chóng tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Sơn căn thấp, ngắn

Trong Nhân tướng học, Sơn Căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn Đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là nơi cao nhất trên sống mũi. Nữ giới có Sơn căn thấp, ngắn, cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng hễ họ lấy ai thì người ấy cả đời không “ngóc đầu” lên nổi.

Một trong hai người dần dà qua một thời gian ngắn chung sống bên nhau, có lẽ chỉ từ 5 – 7 năm, sẽ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa. Cuộc sống vật chất chi phối hạnh phúc gia đình rất lớn. Nếu cứ làm ăn lụn bại, đến một lúc nào đó, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chẳng thể cứu vãn nổi.

Tướng miệng rộng lại nói nhiều

Đàn bà miệng rộng thì thích nói nhưng nói liên hồi không ngớt thì lại là xấu bởi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu họ cũng có thể nói xấu người khác.

Mẫu người phụ nữ này đặc biệt rất thích can thiệp và quản lý mọi việc của chồng, thậm chí họ còn cho mình cả cái quyền quản lý, điều khiển hoặc mắng chửi nhân viên của chồng. Ở với những người vợ này các ông chồng khó mà phát triển được sự nghiệp.

Lông mày quá mỏng và ngắn

Nữ giới mà có lông mày quá mỏng và ngắn, thì phải nhìn thật kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có được năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không được thuận lợi, và có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế lớn tới sự nghiệp của chồng.

9

Phụ nữ tóc vàng, sợi thô, có mùi hôi

Tướng mạo phụ nữ này vốn là người sở hữu cá tính thô bạo, quyết liệt, làm việc gì cũng phải theo ý của mình. Chồng con trong nhà nhất nhất cần phải nghe theo.

Nếu có điều gì không đúng theo ý mình người chồng cần phải thay đổi. Đàn ông mà bị vợ can thiệp và điều khiển đương nhiên sự nghiệp không dễ thành công.

Miệng rộng và hai môi trề xuống

Phụ nữ có tướng miệng rộng và hai môi trề xuống dưới là tướng người thường coi trọng đời sống vật chất nhiều, chỉ thích sống hưởng thụ, rất giỏi trong việc ăn uống, tinh thích nói nhiều và thích can thiệp sâu vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên rất thậm tệ, lâu dần sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của chồng.

Trên đây là 1 số nét tướng xấu của phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có câu 'đức năng thắng số', nếu 1 người vợ tuy xấu xí, có vẻ ngoài không đẹp nhưng tính cách thiện lương, vui vẻ, hòa nhã thì có thể thay đổi phần nào số mệnh, thậm chí có thể là quý nhân của chồng. Vì thế, hãy sống thật lương thiện, có như vậy số mệnh sẽ luôn tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link