Phụ nữ có đặc điểm này rất dễ ngoại tình hơn người khác, đàn ông nên cảnh giác cao độ

( PHUNUTODAY ) - 99% các cô gái đã từng ngoại tình đều có những đặc điểm sau:

Phụ nữ có đặc điểm này rất dễ ngoại tình hơn người khác

Ham hư vinh

Đây là kiểu phụ nữ đã muốn gì thì bằng mọi giá phải có được thứ đó. Họ chỉ thích sống trong sung sướng nhung lụa, không thích cuộc sống gia đình lo toan, chăm sóc cho chồng con. Đây là kiểu phụ nữ dễ ngoại tình nhất, với mục đích là muốn cho bản thân cuộc sống hưởng thụ mỗi ngày.

Phunungoaitinh

Từng bị phản bội

Khi bị phản bội trong tình cảm thì phụ nữ ngoại tình dễ hơn người khác. Vì từng bị tổn thương nên tâm lý của họ yếu hơn người khác, dễ bị thu hút, cũng dễ bị dụ dỗ hơn.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn tình dục khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Sự hòa hợp và đồng điệu trong chuyện chăn gối rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng nên nếu lấy phải cô vợ có nhu cầu cao các ông chồng nên xác định tư tưởng chắc chắn một ngày không xa cô ấy sẽ ra ngoài tìm người thỏa mãn nếu chồng không đáp ứng vừa lòng họ.

Suy nghĩ thoáng

Phụ nữ hào sảng thì thu hút, nhưng phụ nữ suy nghĩ quá thoáng thì không tốt. Vì suy nghĩ thoáng nên đôi khi họ sẽ vô tình đánh giá thấp một tình huống nghiêm trọng với người khác giới. Không chỉ vậy, phụ nữ có suy nghĩ thoáng thường hướng ngoại, dễ có mong muốn tìm kiếm cảm giác mới bên ngoài gia đình hơn.

Cô ấy có bạn gái thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ mà người đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Về nhân tướng, phụ nữ có những đặc điểm sau rất dễ ngoại tình:

Nhân trung có đường mảnh

Nếu chỉ cần nhìn thoáng qua khuôn mặt của cô ấy mà đã phát hiện ra ở vùng nhân trung có những đường lằn mảnh dài nằm ngang màu đỏ tía chồng chéo như mạng nhện thì rõ ràng, cô ấy là người khá đam mê nhục dục, giường chiếu và khá thường xuyên làm “chuyện ấy”.Đường lằn ngang càng dày thì có nghĩa là cô ấy đã chung đụng với rất nhiều người đàn ông khác nhau. Người đàn bà đã yên bề gia thất mà hay đi “vụng trộm” ngoại tình thì thường ở khu vực sơn căn sẽ có một đường lằn màu đen nối liền hai con mắt

Đuôi mắt thâm xanh, đỏ

Đuôi mắt cũng thuộc cung Phu thê, bất kể đàn ông hay đàn bà, hễ cứ sa vào chuyện chăn gối quá nhiều thì cung này sẽ chuyển màu xanh xám hoặc thâm đen, hoặc thâm xanh, đỏ lẫn lộn. Tình trạng này hay gặp ở những đôi trai gái công sở, lén lút vụng trộm văn phòng quá đều đặn và thường xuyênĐàn bà ai có lệ đường cao, thâm đen thì bản năng chuyện chăn gối rất mạnh mẽ, khỏe khoắn dẻo dai, vùng kín luôn tràn trề “điện nước”, cơ thể dễ bị kích thích và có thể lên đỉnh nhiều, nhanh

Lệ đường thâm đen

Lệ đường, khu vực dưới mắt là cung Phu thê. Đàn bà ai có lệ đường cao thì bản năng chuyện ấy rất mạnh mẽ, khỏe khoắn dẻo dai, vùng kín luôn tràn trề “điện nước”, cơ thể dễ bị kích thích và có thể lên đỉnh nhiều, nhanh.Nếu lệ đường thâm đen hoặc tối màu nghĩa rằng cô gái này dâm dục quá đà, quan hệ thường xuyên, giỏi giường chiếu hơn cả nhiều việc khác phái nữ cần biết, cần làm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link