Phụ nữ có mũm mím thì đừng tự ti, bởi đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc, sống thọ gấp 10 lần

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc hơn” là kết quả của một nghiên cứu ở Mỹ. Nghiên cứu này chỉ ra rằng, khi kết hôn với những phụ nữ béo, người đàn ông sẽ có cuộc sống lành mạnh và vui vẻ hơn gấp 10 lần.

Cười nhiều hơn

Theo một nghiên cứu cho thấy thì những người đàn ông lấy vợ mũm mĩm họ có xu hướng cười nhiều hơn so với những người phụ nữ mảnh mai. Bởi vì phụ nữ béo có tính cách vô cùng thoải mái, họ vô tư, ít suy nghĩ tiêu cực và cực kỳ tốt bụng. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ như vậy thì đàn ông cười nhiều hơn, nhờ đó giải quyết mọi vấn đề đơn giản hơn.

Được bạn đời thấu hiểu

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ mập có khả năng cảm nhận, dự đoán cũng như biết đưược nhu cầu của người bạn đời của mình. Các nhà nghiên cứu cũng đã công nhận phụ nữ béo thường làm cho chồng hạnh phúc hơn phụ nữ gầy gấp 10 lần. Chính vì thế đó là lý do giải thích vì sao đàn ông cưới vợ béo lại sống lâu hơn.

Hưởng phúc tướng từ vợ

Theo quan điểm về tướng số thì người phụ nữ có phúc cần phải có mức độ đầy đặn nhất định. Nói cách khác thì đó chính là sự sung túc, đẫy đà là một dạng tướng phúc. Do đó người phụ nữ đầy đặn sẽ có phúc mệnh tốt nhất. Ở bên cạnh người có phúc tướng thì chắc chắn chồng làm gì cũng thuận lợi. Cuộc sống nhờ đó mà bớt căng thẳng hơn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Được ăn uống đầy đủ hơn

Phụ nữ mập họ rất để ý và chu toàn chuyện ăn uống. Vì vậy những bữa ăn của cô ấy chắc chắn sẽ hấp dẫn và đẩy đủ hơn so với những người không có hứng thú. Bởi con đường ngắn nhất đi đến trái tim đàn ông là qua dạ dày. Nếu cưới phụ nữ mập đàn ông sẽ chẳng bao giờ lo thiếu đồ ăn hay không biết ăn gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link